Chúng ta

Người FPT phấn khởi nhận ‘sổ đỏ’ FPT Plaza, an cư đón Tết

Chủ nhật, 31/12/2023 | 17:18 GMT+7

Chiều 29/12, FPT City tổ chức Lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ đợt đầu tiên tại dự án toà nhà chung cư FPT Plaza 2, trong đó có những CBNV FPT được mua nhà theo chính sách ưu đãi.

Đại diện FPT City cho hay, kể từ ngày bàn giao căn hộ vào tháng 6/2023, Tòa nhà chung cư FPT Plaza 2 đã thu hút hàng trăm cư dân về đây sinh sống. Đến bây giờ, cư dân và những người FPT mua căn hộ đã có thể an tâm khi cầm trên tay giấy chứng nhận sở hữu căn hộ của mình. FPT Plaza 2 cũng là một trong số ít dự án bàn giao giấy chứng nhận sớm nhất tại thành phố Đà Nẵng.

-5370-1704000448.jpg

Chị Trương Thị Linh Kiều, Giám đốc Kinh doanh FPT City, đại diện trao chứng nhận đến chủ sỡ hữu căn hộ FPT Plaza 2. Ảnh: Thanh Tâm

Đợt này, có 23 CBNV Phần mềm FPT được trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ. Chị Đoàn Thị Mỹ Thường, Phó giám đốc FPT Software miền Trung, trực tiếp đến trao, chúc mừng những CBNV an cư đón Tết.

Anh Trần Văn Khoa, nhân viên FPT Software Đà Nẵng, rất phấn khởi khi trước thềm năm mới đã an tâm với giấy chứng nhận quyền sở hữu cầm trên tay. Trước đây, Khoa phải thuê trọ ở gần công ty tiện cho việc đi làm cũng như sinh hoạt. Tuy nhiên, khi biết về FPT Plaza 2 thông qua các thông báo của FPT Software, Khoa đã mạnh dạn quyết định nộp hồ sơ để mua và nhận được những chính sách đãi ngộ hấp dẫn.

“Từ lúc mình nộp hồ sơ thì luôn được cán bộ phụ trách và ban lãnh đạo hỗ trợ, tạo điều kiện rất tốt. Hôm nay mình cũng khá bất ngờ, vì không nghĩ là nhanh đến như vậy. Nhận nhà và giấy chứng nhận trước Tết nên tâm trạng có phấn khởi hơn rất nhiều, bản thân cũng thấy yên tâm hơn, bây giờ có nơi an cư rồi thì tập trung vào lập nghiệp”, Trần Văn Khoa chia sẻ.

-4283-1704000448.jpg

Chị Đoàn Thị Mỹ Thường, Phó giám đốc FPT Software miền Trung, trực tiếp đến chúc mừng CBNV nhà Phần mềm. Ảnh: Thanh Tâm

Dự án toà nhà chung cư FPT Plaza 2 có quy mô 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, cung cấp ra thị trường gần 700 căn hộ hiện đại với đầy đủ các tiện ích xung quanh. Tiếp giáp ngay bên cạnh công viên và quảng trường trung tâm, FPT Plaza 2 mang đến không gian xanh, môi trường sống và làm việc trong lành, thoải mái cho cư dân sinh sống tại toà nhà.

Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng - FPT City là khu vực tập trung các công ty công nghệ, viễn thông (FPT Software, FPT Telecom), đây là nơi làm việc, sinh sống của hơn 10.000 chuyên gia, kỹ sư công nghệ thông tin tại khu vực. Với 97.000m2 được dành để xây dựng hệ thống giáo dục chất lượng, cư dân của FPT City có thể an tâm cho tương lai của con trẻ, khi dễ dàng tiếp cận được hệ thống giáo dục liên cấp FPT School, Đại học FPT đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại nơi đây đang có hơn 10.000 học sinh, sinh viên và 1.000 nhân lực phục vụ cho giáo dục.

Ngọc Huy

Ý kiến

()