Chúng ta

Người FPT IS đồng loạt để hình đại diện 'Hành trình ngày mới'

Thứ hai, 15/4/2019 | 08:37 GMT+7

“Trong đời người, mấy khi được tham gia trải nghiệm lớn và có một kỷ niệm đáng nhớ thế này”, tác giả khung hình 'Ngày mới' nói.

Chào đón Hành trình đặc biệt kỷ niệm sinh nhật 25 tuổi, người nhà Hệ thống đã đồng loạt thay ảnh đại diện trên facebook cá nhân bằng khung 'Hành trình Ngày mới'Đến nay, số người sử dụng khung ảnh này cho ảnh đại điện đã lên đến con số hơn 1.000.

Anh Đào Trung Sơn - cán bộ lập trình của FPT IS FTU - tác giả của khung ảnh này cho biết, mỗi khi FPT IS hay FPT có sự kiện đặc biệt, anh và đồng nghiệp lại nghĩ đến việc làm gì đó để khuấy động tinh thần, trong đó có làm khung ảnh đại diện facebook. Lần đầu tiên anh thiết kế khung avatar facebook là dịp kỷ niệm FPT 29 tuổi. Với "Hành trình Ngày mới", anh nhanh chóng lên ý tưởng, thiết kế và đăng lên facebook trong vòng vỏn vẹn 15 phút.

photovisi-download-1-7208-1555258085.jpg

Người FPT IS đồng loạt để hình đại diện 'Hành trình ngày mới'.

Chiếc khung avatar nhanh chóng được đông đảo người nhà Hệ thống hưởng ứng. Logo chương trình xin từ đồng nghiệp, màu sắc bắt chước của trang "Hành trình Ngày mới" trên Workplace, thêm vài gạch cho giống núi non, đó là những thành tố tạo nên khung hình đơn giản nhưng bắt mắt của anh Sơn.

Ngày 18/4, ba chuyến xe lửa đặc biệt xuất phát từ Hà Nội và TP HCM sẽ đưa gần 3.000 người FPT IS hội ngộ tại Cảnh Dương chào mừng tuổi 25 của nhà Hệ thống. Tại đây, toàn thể CBNV sẽ cùng hành quân, cùng thắp lên những ngọn đuốc sáng trong đêm, cùng ngồi lại đón bình minh, hòa cùng nhịp thở và cảm xúc…

Nói về hành trình này, tác giả khung hình “Ngày mới” cho biết lúc đầu anh cũng thấy hơi e ngại, nhưng dần dần khi biết thêm nhiều thông tin về các hoạt động trong hành trình, anh lại thấy rất hào hứng với chuyến đi lần này. “Trong đời người, mấy khi được tham gia trải nghiệm lớn và có một kỷ niệm đáng nhớ thế này”, anh Sơn nói. Đây là dịp anh có thể gặp lại một số bạn bè đồng nghiệp ở TP HCM và quen thêm được nhiều bạn mới trong FPT IS, và anh đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến “hành quân” đặc biệt sắp tới.

>> Hành trình ngày mới: Không quan trọng đi đâu mà là với ai

Hà An

Ý kiến

()