Chúng ta

Người FPT được giảm 10% học phí khi học thạc sĩ

Thứ tư, 19/10/2022 | 14:23 GMT+7

Viện Quản trị & Công nghệ FSB - thành viên Tổ chức Giáo dục FPT - dành ưu đãi giảm 10% học phí cho người F khi đăng ký tham gia học chương trình thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), chương trình thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế - Leeds Beckett (Anh quốc) hoặc Kỹ thuật Phần mềm (MSE), từ nay đến hết tháng 11/2022.

Chương trình MBA của Viện Quản trị & Công nghệ FSB dành riêng ưu đãi này cho người F, với mục tiêu mang cơ hội thực hành các kỹ năng ra quyết định, lãnh đạo, hoạch định chiến lược, tuyển dụng, đánh giá, quản lý nhân sự, lập kế hoạch và kiểm soát các hoạt động marketing, tài chính, dự án… cho cán bộ, nhân viên FPT.

Với mức ưu đãi này, người F có thể giảm học phí lên tới hơn 36 triệu đồng. Cụ thể, học phí của chương trình thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (GeMBA), thạc sĩ Kỹ thuật Phần mềm (MSE) là 37,8 triệu đồng/kỳ (bao gồm 4 kỳ, mức chưa giảm là 42 triệu đồng/kỳ); chương trình thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế (Leeds Beckett - Anh quốc) là 82,8 triệu đồng/kỳ (bao gồm 4 kỳ, mức chưa giảm là 92 triệu đồng/kỳ). Người F dự tuyển bắt buộc phải có bằng đại học và ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.

Ngoài ra, khi người F giới thiệu những học viên quan tâm đến khóa học cũng nhận được những phần quà hấp dẫn từ Viện Quản trị & Công nghệ FSB.

Hiện tại, FSB tuyển sinh và tổ chức triển khai đào tạo thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại 4 thành phố: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ. Riêng chương trình thạc sĩ Kỹ thuật Phần mềm, thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế triển khai tại TP Hà Nội và TP HCM.

-9792-1666151068.png

]Học viên Viện Quản trị & Công nghệ FSB nhận bằng tốt nghiệp. Ảnh tư liệu

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (GeMBA) được thiết kế hướng tới tính thực tiễn và hiện đại với những bài học cập nhật kiến thức quản trị mới nhất cùng triết lý đào tạo khai phóng và phương pháp học tập kiến tạo. Các môn học trong chương trình đều mang “hơi thở” của quản trị kinh doanh trong thời đại thế giới phẳng được chọn lựa từ những giáo trình mới nhất của các trường kinh doanh lớn trên thế giới.

Chương trình kỳ vọng đào tạo ra các nhà quản lý, lãnh đạo, doanh nhân biết áp dụng kiến thức quản trị kinh doanh và tận dụng tối đa tiện ích của công nghệ thông tin, hiểu biết về xu thế phát triển để đưa ra các quyết định có lợi cho doanh nghiệp. 

Thạc sĩ Kỹ thuật Phần mềm (MSE) là chương trình được xây dựng với mục tiêu cung cấp cho học viên kiến thức và phương pháp nắm bắt, làm chủ những xu hướng công nghệ đang bùng nổ trên toàn cầu. Đồ án tốt nghiệp chính là thực hiện nghiên cứu ứng dụng ngay vào doanh nghiệp. Đồ án giúp tổng hợp kiến thức từ các giảng viên công nghệ, để vận dụng một chu trình hoàn chỉnh trong việc tư vấn, xây dựng và triển khai giải pháp cho doanh nghiệp.

MSE tập trung đào tạo theo hướng S.M.A.C (social, mobile, analytics và cloud), phù hợp với những cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực CNTT muốn mở rộng nghề nghiệp, thăng tiến nhanh và cơ hội làm việc tại các tập đoàn CNTT lớn tại Việt Nam.

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế Leeds Beckett (LBU) - Anh quốc là chương trình học được xây dựng để tập trung phát triển những kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực quản trị và lãnh đạo. Bên cạnh việc nâng cao các kiến thực và chuyên môn về quản trị điều hành, học viên cũng sẽ được tiếp cận với những thực tiễn kinh doanh cập nhật nhất tại Việt Nam và quốc tế.

Người F quan tâm có thể liên hệ: tuyensinh@fsb.edu.vn Hotline: 0932.939.981 hoặc tham khảo tại website: https://caohoc.fpt.edu.vn

FSB

Ý kiến

()