Chúng ta

Người FPT Đà Nẵng hướng tới đêm nhạc từ thiện

Thứ tư, 12/8/2015 | 11:26 GMT+7

Toàn bộ số tiền bán vé trong đêm nhạc "Tiếp bước đến trường" do CLB Ánh sáng Tình nguyện, FPT Software Đà Nẵng, tổ chức sẽ được quyên góp cho chuyến thiện nguyện lên vùng cao tỉnh Quảng Nam. 

Đêm nhạc diễn ra ngày 14/8 tại Divino cafe, 91 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Số tiền bán vé sẽ được CLB Ánh sáng Tình nguyện mua sách, vở, đồ dùng học và một số vật phẩm thiết yếu để làm công tác thiện nguyện lên vùng cao tỉnh Quảng Nam sắp tới.

11231264-1169389589744890-1687-6529-3203

Với ý nghĩa đặc biệt, đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc, ấm tình người. 

Anh Ông Xuân Vũ, Chủ nhiệm CLB, cho biết, công tác chuẩn bị cho đêm nhạc đã được các thành viên triển khai và đang tiến hành bán vé. "300 vé sẽ được bán trong nội bộ và bên ngoài. Hy vọng với ý nghĩa và mục đích đặc biệt, chương trình sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo CBNV cũng như các tấm lòng Mạnh Thường Quân. Trong thời gian qua, thành viên trong nhóm cũng tích cực triển khai nhiều hoạt động bán hàng gây quỹ tại các sự kiện do FPT tổ chức".

CLB được thành lập từ tháng 11/2012 và đã tổ chức nhiều chuyến đi từ thiện ý nghĩa như: Thăm, tặng quà tại các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, lang thang cơ nhỡ; Trao tặng tủ sách; Làm sạch đường phố... Đây là CLB đầu tiên của FPT Softweare Đà Nẵng đưa ra hình thức tuyển chọn thành viên như chọn lọc hồ sơ, phỏng vấn, test game và đào tạo trước khi tham gia các hoạt động.

Trước đó, CLB cũng đã triển khai nhiều chương trình ý nghĩa và được lãnh đạo FPT Software Đà Nẵng đánh giá cao như hành trình mang tin học về xã nghèo ven biển dành cho học sinh trường Tiểu học Lê Văn Tám, tỉnh Quảng Nam, với chủ đề "Chắp cánh ước mơ", chuyến thiện nguyện vượt hơn 200 km mang hơn 700 đầu sách, 1.000 bộ áo quần và 20 suất học bổng trị giá 100.000 đồng dành học sinh trường Tiểu học Nguyễn Du - xã Tam Trà, tỉnh Quảng Nam. 

Một số hình ảnh hoạt động của CLB:

Việt Nguyễn

Ý kiến

()