Chúng ta

Người F 'viết sử ký' bằng âm thanh

Thứ năm, 26/8/2021 | 10:26 GMT+7

Chính thức khởi động hôm nay (26/8), cuộc thi “Âm điệu nhà F” mời bạn ghi lại bằng âm thanh những tâm tư, xúc cảm dành cho FPT nhân dịp “ngôi nhà thứ hai” tròn một phần ba thế kỷ và nhận phần thưởng tổng giá trị 14,5 triệu đồng.

Người FPT đang sống những ngày thật khó quên khi Covid-19 thay đổi thói quen, lối sống, cách làm việc. Chung mái nhà F, hẳn ai cũng mang nhiều tâm tư. Đó có thể là: Cảm xúc với công ty, đồng nghiệp; trải nghiệm chống dịch; những cột mốc đáng nhớ; những gì bạn nhận được sau năm tháng cống hiến; những điều FPT khiến bạn trưởng thành hơn; hay lời nhắn nhủ dành cho một “người đặc biệt” cùng nhà F...

Giữa thời khắc chưa từng có trong lịch sử này, chúng ta hãy cùng nhau tạo nên một "thiên sử ký" audio, chứa đựng những thanh âm cất lên từ con tim của chính người F, chứ không phải ai khác - những người tham dự và tạo nên thời cuộc. Chúng ta sẽ giao tiếp với chính ta, với đồng đội qua mọi không gian và thời gian bằng âm thanh từ cái tôi chân thật.

abc_1629947274.jpg
 

Bài dự thi là file ghi âm định dạng bất kỳ, thời lượng từ 5-15 phút, có thể biên tập chỉnh sửa hoặc chỉ thu mộc. Người tham dự tự do chọn hình thức tự sự hay đối thoại, tâm sự cùng đồng nghiệp, người thân… Không giới hạn thể loại, số lượng giọng nói, nhân vật và số lượng bài thi gửi về chương trình. Địa chỉ tập hợp bài thi: hòm thư chungta@fpt.com.vn.

Thời gian nhận bài dự thi: 26/8 - 7/9.

Thời gian chấm giải và bình chọn: 8/9 - 13/9

Top 13 bài dự thi tốt nhất do Ban tổ chức lựa chọn sẽ nhận phần thưởng 500.000 đồng/giải. Từ Top 13, cuộc thi sẽ tìm ra 1 giải “Chạm”, 1 giải Sáng tạo và 1 giải Bình chọn, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng. Ngoài ra, 1 giải thưởng đặc biệt trị giá 2 triệu đồng dành cho Đơn vị gửi về nhiều bài dự thi nhất.

Giống như dấu vân tay, giọng nói của mỗi người là duy nhất. Đừng lo lắng khi giọng của mình không trong, không khoẻ hay mang đặc trưng vùng miền. Cuộc thi không đề cao sự cầu kỳ. Chỉ cần anh chị em ghi lại thật nhất những câu chuyện, cảm xúc của mình với FPT, tất cả đều được lắng nghe và trân trọng. 

Ban tổ chức hy vọng, “Âm điệu nhà F” sẽ là một di sản, kết nối người F hiện tại và những thế hệ sau bằng chất liệu sống động, quý giá. Đây cũng sẽ những “trang” thanh âm để kỷ niệm một thuở 33 - FPT chúng ta đã từng sống, làm việc, yêu đời và yêu người như thế.

Chúng ta

Ý kiến

()