Chúng ta

Người F ‘quẩy’ sinh nhật sớm với game Chữ F diệu kỳ

Thứ ba, 1/8/2023 | 11:20 GMT+7

Sáng nay (1/8), game online Chữ F diệu kỳ chính thức có mặt trên ứng dụng myFPT. Mỗi CBNV sẽ có 4 lượt chơi kéo dài từ thứ Hai đến thứ Năm mỗi tuần.

Khác biệt với các cuộc thi thường niên tìm hiểu về FPT, Chữ F diệu kỳ là một trong những game trực tuyến thuộc chương trình Happy Days - chuỗi hoạt động mừng sinh nhật FPT 35 tuổi. Với kho nội dung “khủng” nhất từ trước tới nay, Chữ F diệu kỳ cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác trả lời câu hỏi “mỏi tay”.

Không tập trung vào một chủ đề nhất định, trò chơi Chữ F diệu kỳ bao quát toàn bộ nội dung về lịch sử, văn hóa, con người... trên hành trình phát triển của nhà F trong 35 năm qua. Cuộc chơi tìm ra nhà thông thái nhất FPT sẽ diễn ra trong 6 tuần liên tiếp từ 9h đến 14h mỗi ngày, từ thứ Hai đến thứ Năm.

Để khám phá Chữ F diệu kỳ, CBNV truy cập ứng dụng myFPT phiên bản mới nhất, vào mục Game, chọn Chữ F diệu kỳ.

-1212-1690863544.jpg

Chữ F diệu kỳ chính thức lên sóng từ hôm nay.

Người chơi sẽ vượt qua “thử thách” - tương ứng 13 câu hỏi trắc nghiệm. Thời gian vượt các chướng ngại là 350s tương đương hơn 8 phút, mỗi CBNV chỉ có một lượt chơi duy nhất trong ngày. Hệ thống sẽ ghi nhận tổng số điểm của 4 ngày thi trong tuần để làm căn cứ xếp hạng tuần, tìm ra F-Master. Trong trường hợp người chơi có số điểm bằng nhau, người có thời gian hoàn thành phần thi ít hơn sẽ được xếp hạng cao hơn. Đây sẽ là dịp để mỗi CBNV ôn lại và tự hào về tổ chức thông qua kiến thức, tư liệu lịch sử, sự kiện, con người của nhà F trên hành trình phát triển 35 năm qua.

-9764-1691035153.png

Có cấu giải thưởng tuần của game.

Tính tới thời điểm 10h55 sáng nay (1/8), hệ thống ghi nhận 1.480 CBNV gia nhập đường đua chinh phục bộ câu hỏi "ngon ăn" của Chữ F diệu kỳ. 870 giải thưởng tương đương 135.500 gold (tương đương 135,5 triệu đồng) sẽ được trao cho danh sách F-Master trong 6 tuần liên tiếp từ 1/8 đến hết 8/9.

Happy Days bao gồm chuỗi hoạt động Happy Tour, triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour (chơi game online kết hợp offline) và Happy Moment, được triển khai đồng loạt trên quy mô rộng khắp, từ Tập đoàn xuống các CTTV, sang đến các văn phòng đại diện tại nước ngoài. Chương trình bắt đầu với Happy Tour cùng Hội đồng Sáng lập từ ngày 24/7 đến 3/8 sang các văn phòng nước ngoài tại Nhật Bản, Đức, CH Séc và Slovakia.

Với chương trình Happy Days, lần đầu tiên người nhà F được “quẩy” sinh nhật sớm, thay vì phải đợi đến ngày 13/9 như mọi năm. Bên cạnh đó, Happy Days cũng góp phần lan tỏa hình ảnh FPT hạnh phúc trong toàn thể CBNV, truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối cùng kiến tạo thêm nhiều hạnh phúc mới.

Thu Hiền

Ý kiến

()