Chúng ta

Người F miền Bắc sẽ đón sinh nhật 13/9 trong tiết trời dịu mát

Thứ năm, 12/9/2019 | 14:12 GMT+7

Người FPT tham gia các chương trình trong Hội thao 13/9 tại Ecopark (Hưng Yên) với thời tiết được dự báo là có mây, không mưa, nhiệt độ cao nhất trong ngày khoảng 33 độ.

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, thời tiết tại Hà Nội và Hưng Yên trong ngày 13/9 sẽ có mây, không mưa, nhiệt độ cao nhất khoảng 33 - 34 độ.

Chương trình Hội thao 13/9 miền Bắc sẽ diễn ra tại Khu đô thị sinh thái Ecopark, nằm ở phía Đông Nam của Hà Nội, thuộc địa phận Văn Giang, Hưng Yên, giáp làng gốm Bát Tràng, cách trung tâm Hà Nội khoảng 17 km. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái bao quanh bởi dòng sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên cạnh bờ sông Bắc Hưng Hải, tạo nên một khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp, hầu hết các diện tích đều được bao trùm bởi một màu xanh tươi của cây cỏ, được ví như "lá phổi xanh" của Hà Nội.

THOI-TIET-13-9-2-HY-9056-1568268727.png

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, thời tiết tại Hà Nội và Hưng Yên trong ngày 13/9 sẽ có mây, không mưa, nhiệt độ cao nhất khoảng 33 - 34 độ.

Với thời tiết được dự báo có mây, không mưa với nhiệt độ cao nhất khoảng 33 độ, cùng không gian thoáng, rộng, ngát xanh tại khu vực Hồ Thiên Nga, Ecopark (Hưng Yên) sẽ tạo không khí mát dịu cho người FPT đến tham gia các chương trình trong Hội thao 13/9, được hòa mình cùng màn đồng diễn mang nét đặc trưng của các CTTV; thỏa sức hưởng trọn niềm vui trên đường chạy sắc màu “Color Me Run”; đắm chìm trong bữa tiệc âm nhạc với âm thanh DJ, vòi rồng phun nước và lễ hội bia,…

Trong đó, đường chạy sắc màu “Color Me Run” lần đầu tiên được tổ chức tại Hội thao 13/9 khu vực miền Bắc, mang đến một trải nghiệm mới cho những người trẻ FPT.

fpr-color-4564-1568271320.jpg

Hồ Thiên nga tại Ecopark.

Năm nay, chuỗi sự kiện 13/9 miền Bắc hướng đến người trẻ - là những đối tượng sẽ phát triển FPT trong tương lai. Hội thao 13/9 diễn ra buổi sáng tại Ecopark, Hưng Yên được mở màn bằng tiết mục đồng diễn từ 7 đơn vị thành viên. Mỗi công ty tượng trưng màu sắc riêng biệt. Tiết mục biểu diễn có thể chọn thể loại đa dạng như cheerleader, aerobic... trong thời gian 3 phút.

Đà Nẵng, chương trình chào mừng sinh nhật Tập đoàn khu vực miền Trung sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 13/9 tại sân vận động Chi Lăng, TP Đà Nẵng. Thay vì hội thao như cách làm truyền thống, lễ hội 13/9 khu vực miền Trung năm nay được làm mới với đường chạy nhiều cự ly cùng chương trình đại nhạc hội. Hoạt động dự kiến có khoảng 2.000 người FPT tham gia.

Tại phía Nam, khoảng 3.000 người F đã tham gia Lễ hội Ánh trăng mừng sinh nhật FPT vào tối qua (ngày 11/9) tại Công viên hồ Bán nguyệt - cầu Ánh Sao, đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Trước đó, ngày 10/9 sự kiện cũng đã diễn ra tại Cần Thơ.

>> Lễ rước đèn Trung thu 'siêu khổng lồ' của người F phía Nam  

Tiến Rinh

Ý kiến

()