Chúng ta

Người F chính thức nhận ‘sổ đỏ’ chung cư FPT Plaza

Thứ bảy, 17/12/2022 | 11:14 GMT+7

Chiều 16/12, FPT City đã tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận sở hữu căn hộ cho cư dân FPT Plaza 1, trong đó có 68 CBNV FPT Software đầu tiên được nhận đợt này.

Phát biểu tại lễ bàn giao, chị Phan Thị Ái Phương, đại diện FPT City, cho biết lễ bàn giao giấy chứng nhận sở hữu căn hộ là niềm phấn khởi chung của những cư dân FPT Plaza và của Tập doàn FPT khi đã vượt qua những thách thức để hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo quyền lợi đúng như cam kết. Đây cũng là niềm tin, nỗ lực của FPT City khi dự án tòa nhà chung cư FPT Plaza là một trong những dự án căn hộ được cấp giấy chứng nhận ngay sau khi bàn giao tại thành phố Đà Nẵng.

Anh Nguyễn Bá Thìn (đơn vị FDN.R72, FPT Software Đà Nẵng), có mặt từ rất sớm, háo hức chờ nhận "sổ đỏ". Anh háo hức bởi đây là giấy chứng nhận tài sản lớn nhất từng có sau 6 năm lập nghiệp tại Đà Nẵng. Anh Thìn cùng vợ con đã dọn về ở FPT Plaza trong căn hộ 2 phòng ngủ từ tháng 5/2022 và rất thoải mái với nhịp sống hiện tại. Anh cho hay, nhà gần công ty, tiết kiệm thời gian di chuyển để có nhiều thời gian sắp xếp công việc, cân bằng cho gia đình và bản thân.

-2383-1671210051.jpg

Những cư dân đầu tiên nhận bàn giao giấy chứng nhận sở hữu căn hộ FPT Plaza.

Phấn khởi không kém là hai vợ chồng chị Minh Lộc (đơn vị FSG – FPT Software Đà Nẵng), đây cũng là căn nhà đầu tiên mà anh chị sở hữu. Chị cho biết, rất hài lòng vì quyết định mua căn hộ từ đầu năm 2020, thuộc nhóm mua đợt cuối nay lại may mắn nhận sổ đỏ ngay đợt đầu. Gia đình nhỏ của chị đã dọn về FPT Plaza 1 “an cư” từ tháng 4 năm nay trong căn hộ có diện tích khoảng 50 m2 ấm cúng và tiện ích.

Dự kiến, FPT City sẽ có các đợt bàn giao giấy chứng nhận sở hữu căn hộ trong thời gian tới, dự kiến đợt tiếp theo vào đầu năm 2023.

-9872-1671210051.jpg

Chị Phan Thị Ái Phương, đại diện FPT City, phát biểu tại buổi lễ.

Trước đó, tháng 7/2022, FPT đã làm lễ cất nóc toà nhà chung cư FPT Plaza 2, mở đường cho việc xây dựng FPT Plaza 3 và hàng loạt dự án đã cam kết đầu tư ngay tại Khu Đô thị Công nghệ F-City, TP Đà Nẵng. Người F cũng được hưởng chính sách ưu đãi khi mua FPT Plaza 2.

Cụ thể, FPT Plaza 2 có vị trí sát với toà nhà FPT Plaza 1 đã được đưa vào sử dụng trước đó, cùng nằm trên trục đường Võ Chí Công nối dài thuộc Khu đô thị công nghệ FPT, quận Ngũ Hành Sơn. Nơi đây gần với F-Complex, Campus Đại học FPT Đà Nẵng, trường FPT School… thuận tiện cho việc di chuyển, đi làm hằng ngày của cán bộ, nhân viên nhà F.

-6718-1671210051.jpg

Người F phấn khởi khi chính thức sở hữu "sổ đỏ" căn hộ FPT Plaza.

Việc xây dựng FPT Plaza 2 nằm trong kế hoạch phục vụ nhu cầu nhà ở của kỹ sư phần mềm, cán bộ, giảng viên, nhân viên… thuộc các đơn vị nhà F đang làm việc tại Đà Nẵng. Đặc biệt, khi số lượng nhân sự các đơn vị không ngừng tăng lên.

Dự án này còn là điểm thu hút nguồn nhân lực CNTT đến với FPT Software Đà Nẵng theo chính sách "an cư lạc nghiệp - gắn kết dài lâu". Trong đó, có việc đáp ứng kế hoạch phát triển nhân sự lên tới 10.000 người khi toàn bộ dự án F-Complex hoàn thiện.

Trước đó, Tập đoàn FPT đã chính thức khởi công hàng loạt dự án thuộc FPT Software, FPT Telecom, FPT Education và FPT City tại quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng với số vốn đầu tư hơn 2.600 tỷ đồng.

Các công trình trọng điểm sẽ được khởi công xây dựng trong thời gian tới gồm: Toà nhà F-Complex giai đoạn 3 (FPT Software, hoàn thiện hình trống đồng); dự án trường Đại học FPT giai đoạn 2 (FPT Education) ; Trung tâm dữ liệu – Data Center (FPT Telecom); Toà nhà chung cư FPT Plaza 3 cũng như hạng mục công viên, quảng trường và các công trình phụ trợ khác tại khu đô thị công nghệ F-City.

Sơn Trà

Ý kiến

()