Chúng ta

'Mưa' quà tặng cho FPT Small trong Ngày hội gia đình

Thứ năm, 25/6/2015 | 16:50 GMT+7

Nhận thấy Ngày hội gia đình FPT đặc biệt hướng tới các FPT Small, nhãn hàng Canifa, FPT GEM và Học viện Khám phá dành nhiều phần quà hấp dẫn cho các cháu nhỏ tại chương trình.

Học viện khám phá - đi đầu trong lĩnh vực giáo dục khoa học cho trẻ em với chương trình bản quyền từ tập đoàn High Touch - High Tech Mỹ - sẽ mang đến trải nghiệm về sự hình thành của núi lửa tại sân khấu chính của chương trình Family Day. Các cháu nhỏ sẽ được tự tay làm những thí nghiệm khoa học kỳ diệu với vật liệu an toàn. 

IMG-0004-JPG_1435221971_1435222029.jpg

Phiếu ưu đãi giảm 30% khi mua hàng tại Canifa đang được phát miễn phí tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Ảnh: Lưu Vân.

Học viện Khám phá sẽ tặng một buổi học "Vui cùng khoa học" cho 300 FPT Small đăng ký đầu tiên. 500 FPT Small nhỏ đăng ký tiếp theo sẽ nhận được phiếu giảm giá 20% cho các khóa học tại Học viện Khám phá. Để con em có được những trải nghiệm khoa học kỳ thú, các vị phụ huynh FPT có thể đăng ký ngay tại đây.

Tại Ngày hội gia đình FPT năm nay, FPT GEM cũng mở một khu trò chơi để FPT Small thể hiện khả năng tiếng Anh và nhận những phần quà hấp dẫn. 100 phiếu giảm giá 50% khóa học luyện thi Toán - Tiếng Anh trên Internet và 100 phiếu giảm giá 250.000 đồng khóa học tiếng Anh bất kỳ tại FPT English cũng dành cho FPT Small tham gia Family Day.

Ngoài ra, nhãn hàng thời trang Canifa sẽ tặng set đồ cho các tác giả đoạt giải tại cuộc thi ảnh online "Gia đình yêu thương" và FPT Small đạt thành tích cao trong học tập. Bên lề chương trình, Canifa tặng CBNV FPT 2.000 phiếu giảm giá 30% cho toàn bộ mặt hàng thời trang (hạn sử dụng đến 28/6). Phiếu ưu đãi này đang được phát miễn phí tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Đại diện Ban tổ chức cũng cho biết, tại ngày hội sẽ có nhiều phần quà hẫn dẫn khác dành cho các bé và gia đình. 

Với format mới, Ngày hội gia đình FPT được tổ chức ở cả Hà Nội (ngày 5/7 tại KizCity, RoyalCity, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân), Đà Nẵng (ngày 4/7 tại sảnh tòa nhà FPT, Khu công nghiệp An Đồn, Ngô Quyền, Sơn Trà), Cần Thơ (ngày 2/8 tại Khu vui chơi Funnyland, số 211 Lộ Vòng Cung, ấp Mỹ Ái, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền) và TP HCM (ngày 19/7 tại KizCity, Công viên Khánh Hội, Hoàng Diệu, quận 4).

Năm đầu tiên tổ chức, Ngày hội gia đình FPT được thiết kế với nhiều hoạt động, trò chơi, thi đấu cho nhiều lứa tuổi. Các FPT Small sẽ được tự mình tập làm ảo thuật đường phố, thử trình độ tiếng Anh, thi xếp hình nhanh và nhiều game rèn luyện kỹ năng khác.

Lưu Vân

Ý kiến

()