Chúng ta

Linh Cáo tung MV ‘Triệu bước chân đi’

Thứ sáu, 6/9/2019 | 17:25 GMT+7

Lấy cảm hứng từ FoxSteps - chiến dịch chinh phục 13 vòng Trái đất của FPT Telecom, nữ ca sĩ tài năng Linh Cáo đã sáng tác ca khúc “Triệu bước chân đi” đầy hứng khởi.

Vẫn là những chủ đề về đi nhưng kết hợp với chương trình ý nghĩa của FPT Telecom – FoxSteps – chinh phục 13 vòng Trái đất, ca sĩ Linh Cáo (tên thật Nguyễn Thị Thùy Linh, FPT Telecom Huế) đã trình làng ca khúc Triệu bước chân đi.

"Đi đi đi Foxsteps cùng ta vẽ những con đường tới tương lai/Dẫu có nắng mưa hay giông to, ko sao ngăn triệu con tim ta/Đi đi đi 13 vòng quay Trái đất đang chờ ta từng ngày/Thức giấc để dựng xây từ hôm nay/Thì em ơi hãy đi thôi đừng chờ chi...", đoạn điệp khúc của Triệu bước chân đi nhấn nhá.

Là người cũng tham gia và đóng góp những bước chân trong chiến dịch FoxSteps, Linh cảm thấy may mắn vì có cơ hội được trải nghiệm chương trình ý nghĩa vì mục đích thiện nguyện xây dựng sân chơi cho trẻ em trên khắp cả nước. Đây cũng là nguồn động lực để Linh sáng tác ca khúc Triệu bước chân đi.

Theo Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom  - chị Phùng Thu Trang, từ ý tưởng cho đến quay và dựng MV trong thời gian rất ngắn với nhân lực chính của đơn vị. MV Triệu bước chân đi được quay đúng hôm dự báo có bão ảnh hưởng các tỉnh miền Trung. Tuy nhiên, mọi thứ cũng êm xuôi, ekip đều rất vui khi thực hiện những phân cảnh cuối cùng.

Với những ca từ trong bài hát, Linh hy vọng tất cả mọi người luôn dành thời gian đi bộ vận động giữ gìn sức khỏe, cho mình những thói quen tốt để cải thiện cả về cơ thể và tinh thần sau những lúc mệt mỏi công việc. Nữ ca sĩ mong rằng dự án sân chơi trẻ em sẽ mang lại niềm vui cho các em nhỏ, mong các em có những không gian vui chơi lành mạnh thay vì dành thời gian nhiều cho các thiết bị điện tử. Và quan trọng nhất, Linh muốn nhắn nhủ đến tuổi trẻ, hãy luôn trải nghiệm và cho mình những năng lượng tích cực, như chính giai điệu của bài hát này.

MV "Triệu bước chân đi": 

Mang âm điệu vui tươi, trẻ trung cùng giai điệu ngọt ngào, gần gũi, ca khúc đã phát đi trọn vẹn ý nghĩa của chiến dịch chạy 13 vòng Trái đất. Đây là chiến dịch ra đời nhằm chào mừng sinh nhật Tập đoàn FPT 31 tuổi (13/9/1988 - 13/9/2019). 10.000 cán bộ nhân viên FPT Telecom (bao gồm cả CBNV TIN, PNC, FCAM) tham gia đi bộ liên tục 31 ngày với quãng đường 13 vòng Trái đất, đóng góp cho hoạt động cộng đồng - xây dựng 63 sân chơi cho thiếu nhi trên 59 tỉnh thành có chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc.

Ý nghĩa của chương trình là thúc đẩy CBNV tham gia tích cực rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, chứng minh FPT Telecom luôn là một đơn vị trẻ và năng động, đoàn kết và kỷ luật.

Ngày 28/8 là thời khắc lịch sử của chiến dịch FoxSteps - người FPT Telecom chính thức cán mốc 13 vòng Trái đất trước thời hạn gần 10 ngày. Tuy nhiên, hoạt động chạy tại đơn vị vẫn tiếp tục diễn ra. Vui mừng chia sẻ trong khoảnh khắc đặc biệt đó, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà bày tỏ kỳ vọng người FPT Telecom tiếp tục duy trì sự nhiệt huyết, cùng nhau chinh phục các vòng Trái đất tiếp theo, trở thành hoạt động thường ngày hướng đến sức khoẻ.

Hà Trần

Video: FoxNews

Ý kiến

()