Chúng ta

Lãnh đạo FPT IS đối thoại trực tuyến với nhân viên

Thứ tư, 24/7/2019 | 16:54 GMT+7

Ban điều hành nhà Hệ thống sẽ giải đáp mọi thắc mắc về tình hình kinh doanh và các chính sách của công ty thông qua livestream trên Workplace.

Livestream diễn ra từ 15-17h30 ngày 25/7. Với chủ đề “FIS 6 tháng đầu năm 2019: Bứt phá”, sự kiện này là cơ hội để người Hệ thống đối thoại với lãnh đạo về những vấn đề nóng được quan tâm như: Kết quả kinh doanh nửa đầu năm; Định hướng giai đoạn tới; Chính sách lương khoán; Chiến lược 'Made by FIS'…

Ban điều hành FPT IS kỳ vọng những kết quả kinh doanh khả quan 6 tháng đầu năm cùng việc đối thoại minh bạch, cởi mở sẽ cố niềm tin của CBNV để cùng giữ vững tinh thần “Ngày mới”, tận lực và sáng tạo nhiều hơn trong công việc, đặt ra những mục tiêu OKR “Leng Keng” tạo nên sức mạnh cho công ty đạt được các mục tiêu đề ra.

Sơ kết 6 tháng đầu năm, FPT IS đạt doanh thu hơn 2.041 tỷ đồng và lợi nhuận gần 180 tỷ đồng tăng trưởng lần lượt 8,8% và 60% so với cùng kỳ 2018.

Ngay từ đầu năm 2019, đơn vị đã đề ra OKR giai đoạn 2019–2021: Toàn bộ người Việt Nam trải nghiệm ít nhất một phần mềm của FPT IS. Để thực hiện mục tiêu đó đó, nhà Hệ thống đẩy mạnh hai kết quả then chốt là phục vụ 10.000 khách hàng doanh nghiệp, tăng doanh thu sản phẩm 'Made by FIS 'lên 100%.

fis-9800-1563942548.png

Lãnh đạo FPT IS tin tưởng với kết quả kinh doanh khả quan trong nửa đầu năm 2019 sẽ là động lực để công ty hoàn thành mục tiêu OKR đề ra.

Báo cáo của Ban tài chính FPT IS cho thấy, nhiều hợp đồng khủng của công ty trong 6 tháng đầu năm không còn chỉ đến từ khối doanh nghiệp nhà nước. Nhiều hợp đồng triệu USD đã được ký kết với các công ty tư nhân khiến doanh số đến từ khối doanh nghiệp này khoảng 48 %.

Các đơn vị thành viên trong nhà Hệ thống đang chứng tỏ họ sự sáng tạo của mình khi ngày càng có nhiều sản phẩm 'Made by FIS' được hiện thực hoá cụ thể. Cuộc đua sáng tạo lần này có thêm sự gia nhập của nhiều “chiến binh”: FTU, ISS, SRV, FPS… Không chỉ giới hạn trong khối nhà nước, các sản phẩm 'Made by FIS' cũng mở rộng sang thị trường doanh nghiệp tư nhân. FPT IS FPS bắt đầu mở rộng sang thị trường mass với sản phẩm “Hoá đơn điện tử”.

Một số sản phẩm 'Made by FIS' truyền thống như FPT.eHospital, FPT.iHRP cũng được đơn vị định hướng nâng cấp phát triển để tăng tính cạnh tranh với đối thủ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chủ tịch FPT IS - anh Dương Dũng Triều nhấn mạnh, kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm sẽ tạo bước đà thuận lợi cho công ty hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2019. Trong 6 tháng cuối năm, nhà Hệ thống tiếp tục kiên định với mục tiêu OKR đã đề ra. Ban Lãnh đạo FPT IS cũng sẽ áp dụng nhiều hệ thống quản trị và chính sách nhằm nâng cao năng suất của công ty.

Về nội bộ, tiếp tục hoàn thiện các tính năng của BA Online… Đặc biệt là ban hành chính sách khoán rõ ràng và minh bạch. Theo TGĐ FPT IS - anh Nguyễn Hoàng Minh, chính sách này sẽ đem lại một sự thay đổi vượt bậc, gia tăng đáng kể năng suất lao động cho người nhà Hệ thống.

Sau 25 năm phát triển, FPT IS là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.

Công ty có hơn 3.000 kỹ sư trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khác hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với nhiều chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()