Chúng ta

Lãnh đạo cao cấp FPT Telecom xắn tay đào tạo hạt giống

Thứ ba, 18/4/2017 | 08:08 GMT+7

Chủ tịch Chu Thanh Hà, TGĐ Nguyễn Văn Khoa cùng các lãnh đạo cao cấp sẽ trực tiếp đào tạo cán bộ nguồn phía Nam.

Theo Trung tâm Đào tạo FPT Telecom, tuần này sẽ diễn ra hai lớp trong khóa đào tạo cán bộ nguồn khu vực phía Nam, từ Vùng 4 đến Vùng 7. Hai lớp đều tổ chức tại tòa nhà Tân Thuận, quận 7, TP HCM.

fpt-Telecom-6529-1492420739.jpg

Hai lãnh đạo cao nhất nhà Cáo sẽ trực tiếp đứng lớp đào tạo cán bộ nguồn đơn vị.

Cụ thể, lớp dành cho Ban Giám đốc và Trưởng phòng các chi nhánh, trung tâm gọi là Future Leader từ 18-19/4 với 53 người học. Trong khi đó, lớp dành cho các trưởng nhóm gọi là Talent Future diễn ra từ 19-20/4 với 57 người tham gia.

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà sẽ trực tiếp lên lớp chuyên đề lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện; TGĐ Nguyễn Văn Khoa sẽ đăng đàn Leader Talk với chủ đề Khát vọng thành công; PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh chủ trì đề tài Phát hiện chiêu mộ người tài, xây dựng thương hiệu và uy tín lãnh đạo. Cũng trong khóa học, Giám đốc Nhân sự Phạm Thị Thanh Toan và Giám đốc các dự án khởi nghiệp Trần Thị Thu Trang sẽ phụ trách hai đề tài lần lượt là Kỹ năng tuyển chọn, phỏng vấn và Quản lý nhân sự, kèm cặp; Kỹ năng đánh giá, tạo động lực.

Ngoài ra, các học viên còn được trau dồi về các kỹ năng như: lãnh đạo nhóm, kỹ năng mềm…

Trước đó, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom (FTC) cũng đã tổ chức lớp dành cho các trưởng phòng đã bổ nhiệm (lớp Leader) và các trưởng nhóm tiềm năng (lớp Talent) phía Bắc diễn ra từ 12-14/4 tại Hà Nội. Chương trình nhằm trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng về quản lý, quản trị và lãnh đạo cho các cán bộ tiềm năng, xây dựng đội ngũ quản lý kế cận tại các chi nhánh. 

>> Chị Chu Thanh Hà: Từ ‘thế hệ tiếp nối’ thành ‘phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam’

Nguyên Văn

Ý kiến

()