Chúng ta

Lần đầu tiên nhà F thiết lập Kỷ lục 'Xoạc dài nhất'

Thứ năm, 21/6/2018 | 15:28 GMT+7

Người FPT có đôi chân dài nhất là chưa đủ, CBNV đang lên dây cót chuẩn bị thiết lập Kỷ lục “Người FPT xoạc chân dài nhất” trong buổi thi đấu Offline diễn ra vào 17h ngày 22/6.

Theo đó, "Xoạc chân dài nhất" là môn thi lần đầu tiên BTC đưa vào thi đấu Offline tại "Thi đua Kỷ lục FPT 30 năm". Môn thi với cách thức thực hiện dễ dàng và phù hợp với tất cả CBNV nhà FPT. 

Cụ thể, người tham gia chỉ cần tiến chân trái phía trước, chân phải phía sau (Hoặc ngược lại) sao cho toàn bộ bàn chân trước và mũi chân sau chạm sàn. BTC sẽ tính khoảng cách từ hai mũi chân, người FPT nào có độ dài lớn nhất lập tức được ghi nhận Kỷ lục gia của Tập đoàn.

Mỗi người thi sẽ có một trọng tài quan sát và ghi nhận kết quả. Không giới hạn số lượng người tham gia, môn thi đấu dành cho toàn thể CBNV FPT tự tin với khả năng “Xoạc chân dài” của bản thân.

Sau khi môn thi đấu kết thúc sẽ có ít nhất hai Kỷ lục được ghi nhận: Nam FPT xoạc chân dài nhất, Nữ FPT xoạc chân dài nhất.

xoac-8849-1529570552.jpg

Nhà F thi "xoạc" chân dài nhất tại Kỷ lục 30 năm. Ảnh: WP.

Sự kiện lần này, BTC còn có 4 môn thi khác được thi đồng thời, bao gồm: Plank, Bật xa, Hít đất và Nhảy dây diễn tại cả 4 địa điểm ở Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵngvà Cần Thơ.

Để đăng ký tham gia, CBNV chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào phiếu Kỷ lục và gửi về kyluc@fpt.com.vn, hoặc đăng ký trực tiếp tại bàn lễ tân cuộc thi. Thắc mắc và góp ý gửi về kyluc@fpt.com.vn Ban Tổ chức cam kết phản hồi trong vòng 3 ngày làm việc.

Sau cuộc thi lần này, Kỷ lục sẽ được ghi nhận và nhận thách đấu trong thời gian hai tuần. Kết thúc hai tuần, trường hợp không có ai phá được thành tích đó thì Kỷ lục sẽ được ghi nhận và được trao giấy chứng nhận vào sự kiến cuối năm (Dự kiến 31/12/2018).

Chương trình Thi đua Kỷ lục được phát động từ ngày 12/6/2018 nhân dịp Đại lễ FPT 30 năm, nhằm ghi nhận những kỷ lục liên quan đến FPT hoặc cộng đồng người FPT trong công việc và đời sống, góp phần tăng cường giao lưu, tạo niềm vui và sự phấn khởi cho mỗi thành viên nhà F.

Kỷ lục FPT do cá nhân hoặc tập thể người nhà F xác lập, có nội dung về đặc điểm của người FPT, kết quả các hoạt động, sản phẩm của FPT, đặc tính các công cụ và đồ vật thuộc FPT, và các lĩnh vực khác được quy định. Kỷ lục phải có phạm vi toàn FPT.

Tiêu chí đánh giá Kỷ lục bao gồm: Đo được (ví dụ: dài nhất, nhanh nhất…) và so sánh được; Đơn biến (ví dụ: hoặc to nhất hoặc nặng nhất, không chấp nhận ‘to và nặng nhất’); Chứng minh được (có bằng chứng đáng tin cậy); Có thể phá được (không quá đặc thù). BTC cũng lưu ý là không tiến hành xem xét các kỷ lục mà việc tiến hành có thể gây ra tranh cãi về đạo đức, vi phạm quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam, hoặc có nguy cơ gây tổn hại tới cộng đồng và môi trường.

Năm 2013, chương trình tương tự cũng được tổ chức nhân dịp kỷ niệm FPT 25 năm thành lập, với nhiều cá nhân/tập thể được tôn vinh tại đêm Gala FPT 25 vào ngày 13/9/2013.

Danh sách kỷ lục chờ đợi phá đã được thiết lập dịp FPT 25 năm Tại đây

Form đăng ký Kỷ lục dự thi ngày 22/6: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScNEiRMj215-jZrEkjaIjWxUusA2YScmIvKJpEVUh8PkeIabQ/viewform

Form đăng ký Kỷ lục Online Tại đây

Hà Trần

Ý kiến

()