Chúng ta

Khối Đào tạo Cao đẳng FPT Polytechnic được trao Sao Chiến công FPT hạng Nhất

Thứ hai, 29/8/2022 | 13:20 GMT+7

Với thành tích tăng trưởng vượt bậc trong 3 năm liên tiếp, Khối Đào tạo Cao đẳng FPT Polytechnic, thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, được trao Sao Chiến công FPT hạng Nhất.

Sáng nay 29/8, tại giao ban Tập đoàn, Chủ tịch Trương Gia Bình đã trao Sao Chiến công FPT hạng Nhất cho Khối Đào tạo Cao đẳng FPT Polytechnic, thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, về thành tích tăng trưởng vượt bậc ở tất cả các chỉ số.

Báo cáo về thành tích đạt được, anh Vũ Chí Thành - Giám đốc FPT Polytechnic nhấn mạnh tập thể đã đạt chỉ số tuyển sinh ấn tượng mà chưa có trường đại học, cao đẳng Việt Nam nào đạt được. Bài học của Khối Đào tạo Cao đẳng FPT Polytechnic là liên tục rút kinh nghiệm, liên tục "ăn mừng" thành tích nhỏ và biết cách thức cũng như thời điểm "xốc" lại tinh thần đội ngũ, điều chỉnh chiến thuật để giữ tốc độ tăng trưởng trung bình.

Giám đốc FPT Polytechnic cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo ủng hộ và tập thể FPT Polytechnic đã luôn sát cánh để có được thành tích hôm nay.

sao-fpoly-2-1661771030.png

Khối Đào tạo Cao đẳng FPT Polytechnic được trao Sao Chiến công FPT hạng Nhất.

Theo anh Lê Trường Tùng, đại diện nhà Giáo dục, trong đội hình FPT Education, FPT Polytechnic là sản phẩm mang tính định hướng mass (đại trà) rõ nhất, tuy nhiên việc thực hiện là cả một việc khó vì tâm lý chuộng bằng cấp của người dân.

"Để giữ nhịp độ tăng trưởng, FPT Polytechnic đã có cách thức tiếp cận thị trường phù hợp, là một trong những khối đi đầu trong việc đưa ra những hoạt động phù hợp giới trẻ - không chỉ để lôi kéo lúc đầu mà kể cả trong quá trình, nên giữ được phát triển bền vững. Lực lượng FPT Polytechnic cũng là lực lượng trẻ nhưng đoàn kết, năng động, tích cực, sẵn sàng nhận việc khó". 

Anh Lê Trường Tùng cũng nhìn nhận FPT Polytechnic có tiềm năng mở rộng nhưng để phát triển bền vững, duy trì chất lượng, phát triển được đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất phù hợp đi theo là một thách thức. "Thành tích FPT Polytechnic hết sức xứng đáng nhưng không thể phát triển mãi theo hàm số mũ được. Nếu nhìn bài toán 5-10 năm, cần những định hướng chiến lược để vẫn phát triển tiếp và điều chỉnh phù hợp", anh nhấn mạnh.

fpt-0512-jpeg-1661751812-7665-1661751948

Buổi họp giao ban, trao tặng Sao Chiến công FPT sáng 29/8. Ảnh: Trần Huấn

FPT Polytechnic có nội dung đào tạo thiết thực, các ngành đào tạo thuộc lĩnh vực thu hút hiện nay: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh và Thiết kế đồ họa phù hợp với nguồn nhân lực trẻ, đang ở độ tuổi tràn đầy năng lượng, học hỏi nhanh, lại được đào tạo trong một môi trường năng động hứa hẹn sẽ nhanh chóng hòa nhập trong môi trường doanh nghiệp.

Thủy Minh

Ý kiến

()