Chúng ta

Khám phá nơi vinh danh Top 100 FPT Software 2018

Thứ sáu, 17/5/2019 | 10:03 GMT+7

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng và vẻ đẹp hoang sơ của thành phố biển Quy Nhơn sẽ mang đến cho cá nhân xuất sắc năm 2018 nhà Phần mềm trải nghiệm thú vị, những giây phút nhẹ nhàng, thư giãn.

Sáng nay (ngày 17/5), đoàn Top 100 nhà Phần mềm từ mọi miền sẽ đổ bộ biển Quy Nhơn tham gia chương trình lễ vinh danh. "Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng chào đón cá nhân xuất sắc năm 2018 của FPT Software. Ban tổ chức kỳ vọng Top 100 sẽ có chuyến đi đáng nhớ và trau dồi những kiến thức bổ ích", chị Lê Thị Trang, thành viên Ban tổ chức, chia sẻ.

Lễ tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc nhất FPT Software năm 2018 với chủ đề “You raise me up” diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn từ ngày 17-19/5 với nhiều hoạt động ý nghĩa. Thành phố Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định khá yên bình với sự kết hợp hài hòa giữa núi và biển với nhiều bãi tắm lý tưởng như Cát Tiến, Nhơn Hội, Hải Giang. Tại đây, người Phần mềm có thể hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vỹ, biển cả bao la với những cồn cát, hải đảo ngập tràn gió lộng, xen vào những bãi biển lấp lánh cát vàng.

a931bea4-45c0-4aec-815b-dc94f3-9993-9343

Đêm Gala vinh danh top 100 FPT Software 2018 diễn ra tại bờ biển thơ mộng của Thành phố Quy Nhơn. Ảnh: Dulich24.com.vn.

Điểm đến đầu tiên của Top 100 là di tích văn hóa bảo tàng Quang Trung. Tại đây, các CBNV sẽ được tìm hiểu về cuộc khởi nghĩa Tây Sơn qua khu trưng bày hiện vật lịch sử và thưởng thức tinh thần võ thuật dân tộc Tây Sơn qua chương trình biểu diễn nhạc võ - tái hiện màn trống trận năm xưa của vua Quang Trung Nguyễn Huệ.

Địa điểm du lịch tiếp theo trong hành trình của đoàn là khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa. Tại đây, các CBNV FPT Software sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hoang sơ của núi và biển; tắm biển tại bãi tắm Hoàng Hậu, bãi Tiên Sa, tham quan nhà thờ Ghềnh Ráng và Tháp đôi - công trình kiến trúc độc đáo, di tích văn hóa Chăm Pa mang màu sắc tôn giáo độc đáo.

lich-trinh-du-lich-quy-nhon-3-1248-7237-

Bãi biển Ghềnh Ráng, Tiên Sa. Ảnh: Dulich24.com.vn.

Đặc biệt, tối 17/5, 100 CBNV xuất sắc nhà Phần mềm sẽ được vinh danh trong đêm Gala tôn vinh trên bờ biển Quy Nhơn. Gala Tôn vinh Top 100 còn là không gian để tất cả cùng kể câu chuyện và ghi nhận giá trị lớn lao của hậu phương, đồng đội và cùng nhắc tới những tham vọng sẽ cùng nhau chinh phục trong tương lai.

Tam hậu FPT Software dự kiến cũng được tôn vinh. Theo đó, GĐ FPT Malaysia - anh Trần Hồng Chung đã xuất sắc trở thành Hoa hậu FPT Software 2018. Anh Trần Văn Dũng (PGĐ FPT Software Hà Nội) và anh Ngô Phạm Công Thuần (GĐ FPT Process Service) lần lượt là Á hậu 1, Á hậu 2 của nhà Phần mềm.

Đoàn còn được tham gia khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân và ảnh hưởng của người lãnh đạo, với nhiều giảng viên uy tín, nổi tiếng. 14h ngày 19/5, đoàn trở về Hà Nội và TP HCM, kết thúc hành trình.

Năm 2018, 100 cá nhân xuất sắc FPT Software 2017 được tôn vinh tại khách sạn Vinpearl, Hạ Long, Quảng Ninh. Top 100 được trải nghiệm du thuyền 5 sao Paradise Elegance Cruise. Du thuyền được ví như một khách sạn nổi, gây ấn tượng cho du khách với tiện nghi sang trọng và dịch vụ chất lượng, đẳng cấp. 100 cá nhân xuất sắc 2016 được tôn vinh tại TP Hội An. Đoàn được trải nghiệm một số địa danh du lịch nổi tiếng như Làng lụa, Khu phố cổ, tranh tài teambuilding ở địa danh Cù Lao Chàm...

Cuối tháng 3, FPT cũng đã tổ chức tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc cấp tập đoàn tại Tiểu Vương quốc Dubai - vùng đất với sự tráng lệ và xa hoa bậc nhất thế giới. Có mặt trong chuyến hành trình lần này là các CBNV xuất sắc năm 2018 của Tập đoàn, Tam hậu, 13 FPT Under 35 mùa thứ ba, Trạng nguyên, Chim vàng cùng người thân. Tháng 2, 50 CBNV xuất sắc FPT Telecom 2018 và người thân tham quan, tìm hiểu các địa điểm nổi tiếng của Đài Loan cũng như mua sắm ở những trung tâm thương mại sầm uất...

Ra đời năm 2017, Top 100 FPT Software là chương trình tôn vinh 100 cá nhân có đóng góp xuất sắc nhất trong hoạt động của công ty, ở nhiều vị trí, bộ phận: sản xuất kinh doanh, khối văn phòng trong và ngoài nước. Với số lượng hàng ngàn CBNV, để góp mặt trong top dẫn đầu về thành tích, các cá nhân đã nỗ lực vượt bậc với tất cả đam mê và nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho sứ mệnh chung của công ty.

Diệu Anh

Ý kiến

()