Chúng ta

Hộp quà Tết nhà ‘Cáo’: tích hợp mã QR tặng thêm lì xì

Thứ ba, 17/1/2023 | 16:36 GMT+7

Hàng trăm giải thưởng, lì xì ngẫu nhiên giá trị lên tới 100 triệu đồng sẽ được gửi tới thành viên nhà 'Cáo' khi quét mã QR Code trên hộp quà Tết.

Nếu như năm 2022, hộp quà Tết nhà Viễn thông mang dấu ấn các tỉnh thành phủ sóng thông qua bức tranh đất thì bước sang năm 2023, hộp quà đã “hóa thân” thành chiếc modem quen thuộc gắn liền với người nhà 'Cáo'. Chiếc modem này còn có công dụng đặc biệt khi được thêm công nghệ hiện đại thông qua việc “tích hợp” mã QR ngay trên hộp quà. 

Cụ thể, ban điều hành FPT Telecom gửi thông điệp chúc tết đến CBNV và người thân bằng hình thức mới và độc đáo, chỉ cần quét mã QR trên hộp quà để nhận lời chúc. Không những thế, CBNV có thể gửi lời chúc đến ban điều hành và đồng nghiệp ngay trên kênh tương tác 2 chiều này. 

1.png
 

Hàng trăm giải thưởng, lì xì dành cho CBNV thực hiện lời chúc thông qua minigame “Gửi thiệp chúc - phúc đến nhà. Theo đó, từ ngày 13/01 đến ngày 31/1 (tức ngày 10 tháng Giêng âm lịch), toàn bộ CBNV FPT Telecom, FPT Play, Viễn thông quốc tế - FTI, Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc - TIN, Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam - PNC. 

CBNV có thể quét mã QR trên hộp quà Tết hoặc truy cập TẠI ĐÂY, gửi lời chúc dưới dạng thiệp chữ, thiệp audio hoặc video bằng cách nhấn vào tạo thiệp chúc. Tên người trúng giải sẽ được công bố mỗi ngày trên fanpage FIL - FUN is Life.

Giải thưởng gồm 1 giải “Thần tài đến” - 1 chỉ vàng 9999 dành cho tất cả người tham gia tính đến hết ngày 31/1; 3 giải “Lộc xông Tết” - 1 chỉ vàng 9999 dành cho người tham gia gửi lời chúc trong 3 ngày mùng 1, 2, 3 Tết Nguyên đán; 5 giải “Lời chúc vàng” - 500 Gold/giải dành cho người có thiệp chúc ý nghĩa do ban điều hành chọn; và gần 200 giải “Phúc mỗi ngày” trị giá 200 Gold/giải, dành cho 10 người/ngày may mắn tham gia gửi lời chúc. 

3.png
 

"FPT Telecom đang từng bước chuyển mình đưa công nghệ phục vụ đời sống tinh thần CBNV, thể hiện sự sẵn sàng tham gia chiến lược 'DC5 kiến tạo hạnh phúc' đầy tham vọng của tập đoàn - tạo ra một tổ hợp sinh thái 5.0 phục vụ con người và doanh nghiệp ở đẳng cấp cao nhất để 13 năm nữa, FPT sẽ có 1 triệu chuyên gia. Với FPT Telecom, hộp quà Tết  có sự sáng tạo và đổi mới công nghệ là một dấu ấn trong việc kiến tạo hạnh phúc ấy" - đại diện FPT Telecom nhấn mạnh. Hơn nữa, hộp quà Tết có thiết kế bao bì đẹp mắt và sang trọng, có thể tái sử dụng thành nhiều công năng mới nhằm gia tăng vòng đời của sản phẩm và hạn chế tối đa rác thải ra môi trường. 

Phương Kha

Ý kiến

()