Chúng ta

Hỗ trợ nhân viên mua nhà, sắm xe, FPT IS hợp tác toàn diện với OCB

Thứ hai, 15/8/2022 | 08:53 GMT+7

Thông qua thỏa thuận hợp tác toàn diện, OCB sẽ cung cấp các gói ưu đãi cho CBNV FPT IS như gói vay mua bất động sản, ô tô…

DSCF6963-JPG-3772-1660287408.jpg

Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc tài chính FPT IS Đỗ Sơn Giang (thứ 3 từ trái qua) và ông Nguyễn Văn Hương - Giám đốc Khối bán lẻ OCB trao thỏa thuận hợp tác.

Sáng ngày 11/8, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Buổi lễ có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Hương - Giám đốc Khối bán lẻ OCB và ông Đỗ Sơn Giang - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc tài chính FPT IS cùng đại diện lãnh đạo hai bên.

Thông qua thỏa thuận hợp tác toàn diện, OCB sẽ cung cấp các gói ưu đãi cho CBNV FPT IS trong chương trình New Home - New Car - New Life như gói vay mua bất động sản với lãi suất hấp dẫn, ưu đãi khi vay mua xe ô tô cũng như được hoàn tiền, giảm giá khi sử dụng thẻ tín dụng OCB, hạn mức tín dụng cho thẻ lên đến 500 triệu đồng, kèm miễn phí các dịch vụ giao dịch tài khoản. 

Trong khi đó, FPT IS sẽ tạo mọi điều kiện hỗ trợ OCB thực hiện triển khai bán các gói ưu đãi trên đến CBNV đơn vị và tập đoàn FPT.

Chia sẻ tại lễ ký kết, Giám đốc Khối Bán lẻ OCB Nguyễn Văn Hương nhấn mạnh: “Việc hợp tác lần này sẽ gia tăng sự gắn kết giữa hai bên, các chiến lược kinh doanh sẽ được triển khai quyết liệt trong thời gian tới để mang đến giải pháp tối ưu cho nhóm khách hàng là đội ngũ CBNV của FPT IS nói riêng và Tập đoàn FPT nói chung”.

Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc tài chính FPT IS Đỗ Sơn Giang cho hay, đơn vị định hướng 3 năm phải tăng trưởng kinh doanh gấp 2 lần, vì vậy đối với FPT IS nguồn nhân lực là nhân tố quan trọng để góp phần vào sự tăng trưởng này. “Đây là lần đầu tiên FPT IS liên kết với một ngân hàng với mong muốn gia tăng phúc lợi cho CBNV thông qua các chính sách vay ưu đãi hơn so với thị trường, đi đôi các dịch vụ ngân hàng hiện đại”.

Hồi đầu tháng 8, ban điều hành FPT IS đã ban hành chính sách “Hỗ trợ vay tiền và lãi vay mua nhà, mua xe ô tô” dành cho cán bộ công nghệChính sách được ban hành với mục tiêu hỗ trợ cho các cán bộ công nghệ một phần lãi vay ngân hàng phải trả để mua ô tô hoặc nhà, từ đó có thể ổn định hơn trong cuộc sống cũng như công việc.

Theo đó, chính sách sẽ hỗ trợ cán bộ công nghệ từ quy trình đến tài chính với "ưu đãi kép" gồm: hỗ trợ trực tiếp bằng tiền mặt hạn mức 100 triệu đồng/năm trong thời gian tối đa 5 năm, cùng cam kết mức lãi suất vay cạnh tranh và thấp nhất thị trường so với các khoản vay thông thường.

Chính sách nằm trong NewFIS - một chương trình lớn của FPT IS bao gồm nhiều chính sách hỗ trợ cho tất cả các nhóm cán bộ với mong muốn đem lại môi trường làm việc ngày một tốt hơn, mỗi nhân viên sẽ cảm thấy thật sự hạnh phúc khi gắn bó cùng công ty. “NewFIS: New Home - New Car” là "phát súng" đầu tiên mà ban điều hành FPT IS rất tâm huyết xây dựng cho nhóm đối tượng là cán bộ công nghệ.

Minh Đan

Ý kiến

()