Chúng ta

Hiệu trưởng FPT Polytechnic tung 2 vé concert của Black Pink miễn phí cho sinh viên

Thứ hai, 10/7/2023 | 15:09 GMT+7

Hòa chung không khí nhà nhà săn vé tham dự concert Born Pink của nhóm nhạc thần tượng BlackPink, thầy Vũ Chí Thành vừa có quyết định tặng miễn phí 2 vé Platinum cho 2 sinh viên may mắn của nhà FPT Polytechnic.

Sáng 10/7, trên trang cá nhân, Hiệu trưởng FPT Polytechnic Vũ Chí Thành đăng tải bài viết về việc sẽ tặng 2 vé xem concert của Black Pink diễn ra vào ngày 29/7. Để có cơ hội nhận về “phần quà” may mắn này, sinh viên FPT Polytechnic chỉ cần thao tác đơn giản theo thể lệ sau.

Đầu tiên, sinh viên chia sẻ bài viết của thầy Vũ Chí Thành về trang cá nhân, để chế độ công khai. Đồng thời, ở phần mô tả, sinh viên sẽ đăng tải kèm theo nội dung gồm mã số sinh viên, chuyên ngành cùng hashtag  #fptpolytechnic_blackpink và một đoạn cảm nghĩ với chủ đề: “Điều tuyệt vời nhất bạn nhận được từ FPT Polytechnic”.

-9757-1688976462.jpg

Sau 5 tiếng lên sóng, bài đăng của anh Vũ Chí Thành thu hút hơn 1.200 like, hơn 300 bình luận và gần 450 chia sẻ kèm bài dự thi.

Minigame sẽ diễn ra đến hết ngày 10/7. Tiêu chí “chọn mặt gửi vé concert” do chính hiệu trưởng FPT Polytechnic quyết định, dựa trên bài viết/chia sẻ ấn tượng nhất của sinh viên xoay quanh chủ đề được đưa ra.

2 sinh viên may mắn nhận được vé xem concert miễn phí sẽ không được bán lại vé được tặng và yêu cầu phải đi xem trực tiếp concert tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), diễn ra ngày 29/7. Hạng vé được trao tặng là Platinum L. Theo công bố từ đơn vị tổ chức, giá vé cho hạng Platinum là 7,8 triệu đồng, chỉ đứng sau hạng VIP.

Với các “tín đồ” Black Pink, việc xếp hàng chờ săn vé và “chốt” được vé không phải điều dễ dàng khi rất nhiều hạng vé đã bán hết. Thêm vào đó, giá vé concert lần này không phải con số nhỏ đối với đối tượng là sinh viên. Tham gia minigame, sinh viên chỉ cần thực hiện theo các yêu cầu nhỏ từ bài đăng sẽ có cơ hội nhận vé Platinum L miễn phí và chờ ngày “đu idol”.

BlackPink là nhóm nhạc nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, vừa quyết định tổ chức đêm nhạc Born Pink tại Hà Nội vào 2 ngày 29 - 30/7, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Việt Nam.

Thanh Dung

Ý kiến

()