Chúng ta

Hàng nghìn chỗ nội trú dành cho tân sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng

Thứ tư, 17/7/2019 | 11:53 GMT+7

Sinh viên nhập học trong năm 2019 sẽ được ưu tiên chỗ ở nội trú trong ký túc xá phía Tây hoặc ký túc xá Bàu Tràm trong vòng 2 năm 4 tháng với những điều kiện ăn ở tốt nhất.

Tại FPT Polytechnich, ngoài việc được sinh hoạt, học tập trong môi trường chất lượng, sinh viên còn được quản lý nội trú bằng hệ thống tự động an toàn cũng như được tham gia các hoạt động xã hội, tìm kiếm cơ hội việc làm theo các chương trình định kỳ của KTX.

Theo chị Đỗ Thị Thiên Ngân, Trưởng phòng Công tác sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng, sinh viên nhập học có thể lựa chọn KTX phía Tây hoặc Bàu Tràm để ở. 

maxresdefault-1-4986-1563336988.jpg

Mong muốn cùng đồng hành, hỗ trợ thí sinh và người nhà trong đợt tuyển sinh năm 2019, FPT Polytechnic Đà Nẵng tiếp tục triển khai chương trình phục vụ chỗ ở nội trú ký túc xá cho tân sinh viên. Ảnh: ĐVCC

Anh Nguyễn Mai Vũ Trí, đại diện Ban quản lý KTX phía Tây, cho biết, đơn vị đã đẩy mạnh công suất hoạt động của tất cả KTX sinh viên, gồm 3 khu KTX phía Đông (4.500 sinh viên), KTX phía Tây (2.500 sinh viên) và KTX Bàu Tràm (1.500 sinh viên). Trong trường hợp nhu cầu về chỗ ở của sinh viên nhiều hơn công suất phục vụ của khu KTX, đơn vị sẽ ưu tiên bố trí chỗ ở cho sinh viên ngoại tỉnh, sinh viên nghèo, sinh viên học giỏi…

Ký túc xá phía Tây tọa lạc tại địa chỉ số 8 Hà Văn Tính, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Đây là khu đầu tiên trên địa bàn thành phố được xây dựng trên diện tích đất 25.358 m2 với tổng vốn đầu tư hơn 160 tỷ đồng nhằm giải quyết chỗ ở cho sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp… trên toàn thành phố. Ký túc xá được đánh giá là một ký túc xá hiện đại với hệ thống các khu chung cư 5 tầng xây dựng đồng bộ với nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật khác như khu sinh hoạt tập thể, khu vui chơi thể thao, thư viện, hệ thống xe buýt đi lại…

Năm 2019, hệ thống KTX Bàu Tràm (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cũng chính thức được đưa vào khai thác sử dụng với diện tích hơn 9ha, thiết kế gồm: 9 khối nhà 7 tầng, 3 khối 5 tầng và 2 khu trung tâm sinh viên 3 tầng, sức chứa khoảng 1.500 sinh viên.

Để biết thêm thông tin, tân sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng có thể liên hệ về địa chỉ: Khu Dịch vụ - Hành chính sinh viên (P.303), 137 Nguyễn Thị Thập, quận Liên Chiểu, hoặc (0236) 3710888.

FPT Polytechnic là hệ Cao đẳng thực hành trực thuộc ĐH FPT, xuất phát từ nền tảng doanh nghiệp với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”.

Các chương trình đào tạo của trường được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS. Song song với việc giảng dạy lý thuyết, giảng viên sẽ đóng vai trò người hướng dẫn và dẫn dắt, từ đó giúp sinh viên xây dựng tinh thần tự học và luôn học hỏi để đáp ứng nhu cầu thay đổi công nghệ ngày càng nhanh của xã hội hiện đại.

>> 'Cơ hội việc làm tại FPT Software Đà Nẵng là không giới hạn'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()