Chúng ta

Giảm hơn 200 triệu đồng cho CBNV mua nhà ở FPT City

Thứ năm, 21/4/2016 | 11:17 GMT+7

Người FPT có hợp đồng lao động khi mua nhà sẽ được nhận ưu đãi giảm từ 159 đến 259 triệu đồng, và có cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm dành cho hai người ở Đà Nẵng.

Anh Trần Anh Quốc Cường, GĐ kinh doanh FPT City, cho biết, nhân dịp lễ khánh thành công trình có sức chứa 10.000 người FPT Software Đà Nẵng, FPT City sẽ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho người FPT. Theo đó, cán bộ có hợp đồng lao động với tập đoàn sẽ được hưởng mức ưu đãi, giảm từ 159 đến 259 triệu đồng kèm theo chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm dành cho hai người ở Đà Nẵng.

Chương trình khuyến mãi áp dụng đến ngày 30/6. Ngày 26/4, FPT City còn tổ chức buổi giới thiệu và phối hợp mở bán tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

27-11-UniversityBLVD-4525-1429-5883-8519

Khu đô thị thông minh FPT City Đà Nẵng là kiểu mẫu đầu tiên tại khu vực miền Trung, được xây dựng hướng đến mục tiêu xây dựng môi trường đô thị bền vững.

Trước đó, nhân dịp lễ mở bán dự án, FPT City cũng đã triển khai chương trình khuyến mãi cho người FPT có hợp đồng lao đồng khi mua nhà với ưu đãi giảm từ 10% đến 200 triệu đồng, tặng iPhone 6s và một chuyến du dịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm ở khách sạn 4 sao.

Ngoài ra, khách hàng và cán bộ nhân viên của FPT Software Đà Nẵng khi thuê căn hộ chất lượng cao FPT Smart Nano Flat đều được giảm giá 15%, chỉ còn 1,5 triệu đồng/người một tháng. FPT City cũng áp dụng khuyến mãi thêm 10% dành cho 10 người đăng ký thuê đầu tiên, thời hạn đến hết tháng 6/2016. 

Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng có diện tích hơn 181ha được SOM - một công ty hàng đầu thế giới về quy hoạch đô thị - thiết kế để trở thành khu đô thị xanh thông minh kiểu mẫu đầu tiên tại Đà Nẵng và miền Trung. Tất cả được thiết kế trên cơ sở phát huy thế mạnh của tập đoàn FPT trong lĩnh vực công nghệ và tầm nhìn dài hạn về phát triển đô thị bền vững.

Tháng 4 vừa qua, FPT City được trao Giải thưởng Hội đồng với tên tác phẩm “Thiết kế cảnh quan đô thị FPT Đà Nẵng”. Hội đồng ghi nhận dự án được quy hoạch với kiến trúc hiện đại, đồng bộ, nhấn mạnh vào "hạ tầng xã hội" để tạo sự tiện lợi và "tính cộng đồng" cao. Điểm nhấn thiết kế cảnh quan của FPT City được đánh giá cao ở 3 tiêu chí chính: đặc điểm nhận dạng, tính kết nối và tính bền vững.

>>FPT City được UBND quận Ngũ Hành Sơn tặng giấy khen

Việt Nguyễn

Ý kiến

()