Chúng ta

'Gia nhập FPT Software Đà Nẵng để nhanh chóng an cư'

Thứ bảy, 21/12/2019 | 17:40 GMT+7

Chị Văn Đoàn Duy Thanh, Cán bộ tuyển dụng FPT Software Đà Nẵng, khẳng định đơn vị không chỉ mang đến cho các ứng viên nhiều cơ hội làm việc mà còn giúp họ sở hữu căn hộ riêng với mức giá ưu đãi.

Sáng nay (21/12), FPT Software Đà Nẵng tổ chức hội thảo "Con đường an cư lạc nghiệp cho Dev tại Đà Nẵng" tại số 35 Thái Phiên. Chương trình thu hút hơn 50 ứng viên cùng sinh viên đam mê lĩnh vực CNTT. Hội thảo gồm hai phần: chia sẻ về công nghệ và cơ hội an cư dành cho dân công nghệ.

Tiến sĩ Nguyễn Chí Hoàng, Trưởng nhóm Nghiên cứu và phát triển trí tuệ nhân tạo (AI R&D) - FPT Software Đà Nẵng, bật mí một số ứng dụng trong lĩnh vực AI, đặc biệt trong mảng du lịch. Theo anh Hoàng nhiều ứng dụng đơn giản liên quan đến trí tuệ nhân tạo đã được triển khai trong lĩnh vực du lịch. Phổ biến nhất là công cụ chatbot để tư vấn, giới thiệu khi du khách truy cập vào các trang đặt phòng, mua tour...

IMG-5058-JPG-6985-1576905020.jpg

Diễn giả FPT Software Đà Nẵng chia sẻ về các lĩnh vực công nghệ đang triển khai tại đơn vị.

Dưới sự hỗ trợ của AI, các ứng dụng còn có thể từng bước giúp người dùng lên kế hoạch cho chuyến đi, từ dự báo thời tiết, đặt vé máy bay, khách sạn, nhà hàng... dựa trên dữ liệu họ cung cấp. Nó có thể hỗ trợ đắc lực và giúp cải thiện toàn bộ trải nghiệm cá nhân của khách du lịch, ngay từ khi check-in và cho đến khi khách quay về nhà.

AI là một trong những công nghệ được FPT đẩy mạnh nghiên cứu. Nền tảng FPT.AI do các kỹ sư công nghệ FPT phát triển cung cấp giải pháp miễn phí hoặc trả phí phù hợp cho chính doanh nghiệp trong nước. FPT.AI cung cấp xử lý ngôn ngữ tự nhiên, nhận dạng giọng nói qua một số sản phẩm như chatbot, tổng đài tự động, đánh giá tin cậy tín dụng. FPT.AI hiện có 28.101 tài khoản trên nền tảng, khoảng 7,7 triệu lượt sử dụng một tháng. Trong một năm, số lượt sử dụng tăng lên gấp hơn 4 lần. FPT cũng đang tiếp tục phát triển sản phẩm Trợ lý ảo tổng đài Virtual call Agent. Điểm nổi bật nhất là công nghệ này có thể nghe, hiểu và lấy thông tin ra khỏi hội thoại để điền vào hệ thống. Các công ty không cần bỏ hệ thống tổng đài có sẵn, mọi việc đều như cũ, chỉ trừ là nhân vật trả lời là trợ lý ảo tổng đài.

Với việc AI đang dần len lỏi vào cuộc sống và có sức tăng trưởng rất nhanh, ứng viên khi gia nhập FPT Software sẽ được trải nghiệm những xu hướng công nghệ hàng đầu trên thế giới. Không chỉ phát triển năng lực bản thân, nhân viên FPT còn được hưởng các chính sách hấp dẫn về lương thưởng, trợ cấp đi lại hoặc được mua nhà với giá ưu đãi.

Mới đây, FPT Software Đà Nẵng đã áp dụng chính sách ưu đãi cho ứng viên tuyển mới, thuyên chuyển và chuyển vùng từ các tỉnh miền Bắc và miền Nam về làm việc. Riêng chính sách "An cư lạc nghiệp - Gắn kết lâu dài", CBNV được mua căn hộ với giá ưu đãi. Tại Đà Nẵng, ứng viên được mua và trả góp căn hộ FPT Plaza với lãi suất thấp, đặc biệt chỉ cần trả tối thiếu 15% giá trị căn hộ (khoảng 150 triệu đồng). Đối tượng là những kỹ sư CNTT trẻ, có năng lực và trình độ cao, mong muốn đóng góp cho công ty lâu dài...

"Nhu cầu tuyển dụng CNTT đang được các doanh nghiệp tập trung chú trọng. Riêng Phần mềm FPT tại Đà Nẵng luôn chào đón các ứng viên đam mê, có kinh nghiệm CNTT hoặc mong muốn được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại. Khi ứng tuyển vào FPT Software Đà Nẵng, CBNV không chỉ được phát triển bản thân, mà còn tham gia chính sách cầu hiền dành dành cho ứng viên có kinh nghiệm", chị Văn Đoàn Duy Thanh, Cán bộ tuyển dụng FPT Software Đà Nẵng, chia sẻ.

IMG-5064-JPG-5115-1576905020.jpg

AI được xem là công nghệ quan trọng khi thế giới phát triển nhanh cuộc cách mạng 4.0.

Trưởng phòng Đảm bảo nguồn lực FPT Software Đà Nẵng - anh Phan Trung Điệp nhìn nhận cơ hội dành cho các ứng viên là không giới hạn trong ngành CNTT, đặc biệt lĩnh vực AI. Qua 15 năm phát triển, Đà Nẵng hiện là 1 trong 3 trung tâm nhân lực quan trọng nhất của FPT với hơn 3.500 kỹ sư phần mềm, chiếm 20% nguồn nhần lực của xuất khẩu phần mềm FPT, đạt tốc độ tăng trưởng nhân sự trung bình 40%/ năm. Nhiều dự án trị giá triệu USD với các đối tác lớn đã được triển khai tại FPT Đà Nẵng, đặc biệt là các dự án theo xu hướng công nghệ hàng đầu thế giới.

Tiến Hưng, sinh viên ĐH FPT, cho biết đã từng tham gia trải nghiệm môi trường làm việc tại FPT Complex. Nam sinh cảm nhận được sự hiện đại, năng động và tính chất công việc của một lập trình viên. Với chính sách cầu hiền như mua nhà, đãi ngộ về lương thưởng, FPT Software Đà Nẵng được xem là nơi an cư lý tưởng để người trẻ thử sức và gắn bó lâu dài.

IMG-5070-JPG-7631-1576905020.jpg

Khi gia nhập FPT Software Đà Nẵng, ứng viên được hưởng các chính sách cầu hiền hấp dẫn.

Cuối tháng 11 vừa qua, hơn 60 ứng viên cũng đã tham gia hội thảo “Con đường An cư lạc nghiệp cho Dev tại Đà Nẵng” tại Circo Coworking Space, số 222 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP HCM. Điểm nhấn là những thông tin hữu ích về thị trường nguồn lực CNTT, cơ hội việc làm và các chính sách khi gia nhập FPT Software Đà Nẵng.

Theo TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu trở thành công ty tỷ đô có đẳng cấp thế giới. Do đó, chính sách này sẽ giúp nhân viên ổn định cuộc sống để đóng góp nhiều hơn cho công ty.

Riêng căn hộ FPT Plaza, FPT Software Đà Nẵng đã hợp tác cùng FPT City triển khai từ đầu năm 2019, nhằm giúp mua nhà với giá thấp hơn thị trường. Người Phần mềm miền Trung sẽ được mua căn hộ chung cư FPT Plaza loại 1 hoặc 2 phòng ngủ với mức giá từ 700 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng tùy vào diện tích và vị trí. Dựa trên thâm niên, đánh giá hiệu quả công việc và mức độ đóng góp vào sự phát triển của FPT Software, nhân viên khu vực Đà Nẵng sẽ được hưởng chính sách "An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu".

>> Phần mềm Đà Nẵng cầu hiền bằng ưu đãi mua căn hộ FPT Plaza

Việt Nguyễn

Ý kiến

()