Chúng ta

Gần 7.000 người thưởng thức đại tiệc âm nhạc 'Sống'

Thứ ba, 18/9/2018 | 09:07 GMT+7

Tối 13/9, tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), câu chuyện 30 năm FPT - Mở lối tiên phong được tái hiện bằng âm nhạc. Với 4 chương đan xen những màn múa, hát và vũ đạo hiện đại kết hợp cổ điển đã tạo nên một đại tiệc âm nhạc đầy nghệ thuật và sắc màu. 

Năm nay, nhân dấu mốc 30 năm, lần đầu tiên FPT mang thông điệp của mình giới thiệu rộng rãi tới công chúng thông qua một chương trình Symphony - dạ tiệc âm nhạc. 

Được chia thành 4 chương, "Sống" kể lại hành trình ba thập kỷ, được gói trong những thông điệp gồm Khát vọng, Niềm tin, Vươn xa, Tiên phong. "Tìm đại dương bao la, vươn mình qua đại ngàn, về đây những con suối kết thành sông mênh mang"... Lời bài hát kết chương trình do Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cùng hàng loạt người mặc màu áo cam biểu diễn là sự khẳng định cho tương lai của tập đoàn, tiếp tục vươn xa ra thế giới tìm kiếm những cơ hội mới. 

Tại Hà Nội, trong ngày sinh nhật tập đoàn, lễ diễu hành với hơn 1.800 người F tham gia đồng diễn đã khắc họa rõ nét các giai tầng trong xã hội Việt Nam thời bao cấp, gắn với thời điểm FPT ra đời. 

Chương trình chào mừng sinh nhật tập đoàn khu vực miền Trung diễn ra ngày 8/9 tại Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng, thu hút gần 3.000 người FPT tham gia.

Lễ hội âm nhạc trong chuỗi Colour Fest của FPT HCM diễn ra tối ngày 10/9 ở khu đô thị Sala quy tụ 8.000 người nhà F và người thân bung xoã với rock và phiêu cùng Đông Nhi. 

Cần Thơ, sau những giờ phút vui nhộn và đầy màu sắc của Đường chạy sắc màu, người nhà F miền Tây đã cùng tụ hội ở sân bóng đá ĐH FPT Cần Thơ để đọ sức với những trò chơi dân gian mang đầy tinh thần tập thể. 

Video: FUN

Ý kiến

()