Chúng ta

FPT Telecom vinh danh Top 50 theo phong cách cung đình Huế

Thứ năm, 15/4/2021 | 09:22 GMT+7

Tối nay (15/4), lễ vinh danh Top 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom 2020 diễn ra tại cố đô Huế, với màn hoá thân của Ban lãnh đạo vào vai các vị quan đại thần triều Nguyễn mang đến bất ngờ cho ‘công thần’ nhà Viễn thông FPT.

Chương trình vinh danh Top 50 FPT Telecom lấy chủ đề “Hiền tài hội tụ”, tuyên dương công trạng của 50 cá nhân xuất sắc theo phong cách lễ vinh danh khoa bảng ngày xưa. BTC cũng tái hiện không gian cung đình triều Nguyễn với tiếng nhã nhạc cao sang, ẩm thực tinh tế và những nghi lễ trang trọng chỉ dành riêng cho bậc nhân tài.

Gửi thư chúc mừng kèm lời mời trang trọng đến “công thần” và người thân cùng tham dự buổi lễ, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến cho hay, dù sở hữu công nghệ tiên tiến đến đâu, tài lực lớn thế nào mà thiếu đi nhân sự giỏi thì doanh nghiệp cũng khó chinh phục những đỉnh cao. Hiểu được giá trị của hiền tài, FPT Telecom muốn dành cho 50 cá nhân xuất sắc - 50 hiền tài của công ty sự vinh danh trân trọng nhất.

Artboard-1-1-3660-1618450804.jpg

Lễ vinh danh Top 50 FPT Telecom sẽ được livestream trên Workplace FoxNews vào 18h 15/4. Ảnh: ĐVCC

Để tái hiện lại không gian cung đình, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, CEO Hoàng Việt Anh và ban lãnh đạo nhà “Cáo” cũng hoá thân thành các vị quan đại thần, khoác lên những bộ cổ phục để vinh danh, “ban phát bổng lộc” cho Top 50 cá nhân xuất sắc. Đặc biệt, chi nhánh Huế còn dày công chuẩn bị một tiết mục văn nghệ đậm chất cung đình Huế, hứa hẹn sẽ tạo ra điểm nhấn nổi bật, đặc sắc cho buổi lễ. 

Theo BTC, đây cũng là lần đầu tiên người nhà “Cáo” được thưởng thức trọn vẹn lễ vinh danh Top 50 qua sóng livestream với sự hỗ trợ từ đội ngũ Trung tâm Dịch vụ Truyền hình và chi nhánh Huế. Những năm trước do tổ chức tại nước ngoài với nguồn lực hạn chế nên việc ghi hình đầy đủ chương trình là điều không thể. Thay vì chỉ xem album ảnh và các video điểm nhấn, năm nay đồng nghiệp sẽ được hòa cùng cảm xúc, chung vui cùng Top 50 khi theo dõi qua sóng trực tiếp.

Chương trình vinh danh sẽ diễn ra từ ngày 15/4 - 17/4 tại thành phố Huế. Lễ vinh danh “Hiền tài hội tụ” sẽ được livestream tại Workplace FoxNews vào 18h hôm nay.

Năm 2020 đã trải qua với bao biến cố và sóng gió bất chợt nhưng tập thể gần 17.000 CBNV đã một lần nữa chứng minh sức mạnh của mình khi hoàn thành mục tiêu thách thức và đạt những chỉ số kinh doanh ấn tượng. Để có được thành công đó, FPT Telecom đánh giá cao sức mạnh con người - những nhân sự đã không ngừng sáng tạo và làm việc chăm chỉ đưa công ty vượt qua nghịch cảnh.

Top 50 FPT Telecom là danh hiệu thường niên của nhà “Cáo” nhằm tôn vinh, khen thưởng 50 cá nhân xuất sắc của đơn vị. Trước đó, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, Ban điều hành quyết định tổ chức buổi lễ vinh danh Top 50 2019 theo hình thức trực tuyến. Với việc trở lại “trạng thái bình thường mới”, buổi vinh danh theo phong cách cung đình được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn, tạo dấu ấn khó phai.

>>FPT Telecom Tower sẽ khởi công năm nay

Nguyễn Huy 

Ý kiến

()