Chúng ta

FPT Telecom áp đảo hồ sơ đăng ký giải thưởng OKR

Thứ tư, 23/10/2019 | 14:20 GMT+7

Hiện tại, số lượng hồ sơ gửi về chương trình “OKR - Vì ta xứng đáng” đạt hơn 60, trong đó có 10 bộ phận và 51 cá nhân.

Giải thưởng “OKR - Vì ta xứng đáng” phát động từ ngày 26/9. Sau gần một tháng, BTC đã nhận được 61 hồ sơ đăng ký bao gồm cá nhân và bộ phận. Cụ thể, FPT Telecom là đơn vị dẫn đầu về số lượng hồ sơ đăng ký với 27/61. Trong đó, hồ sơ bộ phận và cá nhân lần lượt là 3 và 24.

Số lượng hồ sơ của các đơn vị là: FPT Software - 11; FPT Education - 4; FPT Retail - 5; Synnex FPT - 5; FPT Online - 3; FPT IS - 3.

DSC-0191-1439633258-9846-1571813860.jpg

FPT Telecom dẫn đầu số lượng hồ sơ đăng ký OKR - Vì ta xứng đáng. Ảnh: Chungta.

Hồ sơ OKR sẽ liên tục được xét duyệt về tính hợp lệ và công bố ngay khi đánh giá xong. Mỗi bản OKR cá nhân hoặc bộ phận hợp lệ sẽ nhận ngay phần thưởng trị giá lần lượt 500.000 đồng và 1.000.000 đồng. Trước đó, Ban tổ chức giải thưởng 'OKR - Vì ta xứng đáng' đã lựa chọn được 3 hồ sơ hợp lệ đầu tiên, gồm của 2 bộ phận và một cá nhân. Cụ thể, OKR cá nhân: Nguyễn Công Hiển (FPT Telecom); OKR bộ phận: Synnex HPI (Synnex FPT); FDN (FPT Software).

Hiện tại, bên cạnh tiêu chí của giải thưởng, một hồ sơ OKR được coi là hợp lệ sẽ gồm: Được thực hiện trong quý I, II, III năm 2019; Đã được review (đánh giá); Điền đầy đủ và đúng thông tin liên quan theo form đăng ký tại đây.

Từ những hồ sơ hợp lệ, hằng tháng, Hội đồng thẩm định sẽ lựa chọn ra những cá nhân và bộ phận Leng Keng. Mỗi cá nhân Leng Keng nhận phần thưởng 3.000.000 đồng và được tôn vinh trên Bức tường OKR của tập đoàn; bộ phận Leng Keng sẽ giành các hạng mục giải thưởng tương đương HC Chiến công hạng Nhất, Nhì, Ba với giá trị lần lượt là 15 triệu, 10 triệu và 5 triệu đồng. CBNV và bộ phận có thể đăng ký bản OKR tại link này hoặc gửi về địa chỉ: Phanlengkeng@fpt.com.vn.

Video giới thiệu giải thưởng "OKR - Vì ta xứng đáng":

“OKR - Vì ta xứng đáng” là giải thưởng tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân, bộ phận có tinh thần Leng Keng và triển khai xuất sắc công việc của mình dựa trên phương pháp luận OKR (Objectives and Key Results - Mục tiêu và kết quả then chốt) trong năm 2019. Bên cạnh đó, chương trình cũng khuyến khích tinh thần sáng tạo, vượt qua giới hạn bản thân, mang lại giá trị cho bộ phận và công ty của người F.

Giải thưởng áp dụng cho tất cả cá nhân, lĩnh vực, bộ phận trong toàn FPT. Để tham gia chương trình, bản OKR cần đáp ứng tiêu chí: Có mục tiêu thách thức; Hành động sáng tạo, cách làm khác biệt và sự nỗ lực cao để đạt được; Tạo ra kết quả vượt trội đóng góp lớn cho bộ phận hoặc công ty. Bên cạnh đó, bản OKR phải được đăng ký trên tool F.OKR của tập đoàn cũng như được triển khai và đánh giá kết quả trong năm 2019.

Các bản đăng ký sau khi gửi về chương trình sẽ được Hội đồng thẩm định của chương trình là thành viên thuộc Hội đồng Chiến lược và Đổi mới của tập đoàn và lãnh đạo phụ trách OKR các đơn vị thành viên xét duyệt và đánh giá.

Bên cạnh đó, sau mỗi quý, từ hồ sơ của các cá nhân đạt giải Leng Keng, lãnh đạo các CTTV lựa chọn một cá nhân OKR xuất sắc đại diện công ty dùng bữa tối cùng Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

Hà Trần

Ý kiến

()