Chúng ta

FPT Telecom An Giang chung tay đồng nghiệp gặp tai nạn nghiêm trọng

Thứ sáu, 5/7/2019 | 14:23 GMT+7

Các đồng nghiệp đã chia sẻ khó khăn với anh Võ Thành Tâm, nhân viên thu cước FPT Telecom An Giang, gặp nạn khi đi làm về.

Anh Võ Thành Tâm gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường đi thu cước về vào một buổi tối cuối tháng 6. Chiếc xe máy trong hẻm lao ra đâm thẳng vào tay lái khiến anh Tâm đập phần mặt và người xuống phía trước. Khi được đỡ lên, máu từ miệng anh tràn ra, Tâm ngất xỉu.

tam-fpt-an-giang-7188-1562310513.jpg

Anh Võ Thành Tâm tại bệnh viện.

Nhân viên thu cước FPT Telecom bị gãy xương đòn vai trái, chấn thương đầu, tụ máu bầm trong não và đang được điều trị, chăm sóc tại khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa thành phố Châu Đốc. Theo các bác sĩ theo dõi và điều trị, thời gian hồi phục cũng mất khá lâu, từ 2-3 tháng. Và nếu máu bầm không tan rất có thể sẽ phải mổ. 

Võ Thành Tâm, sinh năm 1987, là con một cũng là lao động chính trong gia đình. Mẹ Tâm đã 60 tuổi, sức khỏe yếu; trong khi ba 66 tuổi, khớp gối chân mới mổ chưa lành, đi đứng khó khăn.

Theo Trưởng văn phòng giao dịch FPT Telecom Tân Châu, Võ Thành Tâm là người hiền lành, hòa đồng với đồng nghiệp đơn vị và luôn hoàn thành công việc với tỷ lệ thu cước cao.

FPT-Telecom-An-Giang-giup-do-d-3244-9214

Đại diện lãnh đạo FPT Telecom và CBNV  đến thăm, trao tiền và quà ủng hộ anh Võ Thành Tâm, nhân viên thu cước chi nhánh An Giang 

Ngay sau sự việc, tập thể CBNV chi nhánh An Giang đã quyên góp được gần 11 triệu đồng và một suất quà trị giá 1 triệu đồng. Song song đó, quỹ Tấm lòng vàng của Phương Nam cũng hỗ trợ Võ Thành Tâm thêm 3 triệu đồng nhằm giảm bớt áp lực chi phí trong những ngày điều trị.

Sáng nay (ngày 5/7), đại diện lãnh đạo FPT Telecom cùng CBNV đã đến thăm và trao tặng toàn bộ số tiền, quà đến anh Võ Thành Tâm và gia đình. "Mong rằng sự chung tay của đồng nghiệp sẽ là nguồn động viên tinh thần giúp Tâm mau chóng bình phục và sớm trở lại làm việc", đại diện đơn vị chia sẻ.

Người FPT có thể chia sẻ khó khăn với đồng nghiệp qua tài khoản: 01953518703 mang tên Võ Vĩnh Hạ (Trưởng văn phòng giao dịch FPT Telecom Tân Châu), TPBank chi nhánh An Giang. 

>> Quỹ Hy vọng chạm mốc 35 cây cầu

Hà An

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()