Chúng ta

FPT Techday 2023 sẽ là ‘bản giao hưởng’ công nghệ tầm cỡ quốc tế

Thứ ba, 26/9/2023 | 12:47 GMT+7

Diễn đàn Công nghệ FPT (FPT Techday 2023) với chủ đề “Kiến tạo hạnh phúc” sẽ được Tập đoàn FPT tổ chức vào hai ngày (24-25/10) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Sự kiện công nghệ mang tầm cỡ quốc tế này còn trở nên đặc biệt khi diễn ra vào dịp FPT vừa đánh dấu mốc 35 năm phát triển.

Theo đó, FPT Techday 2023 diễn ra trong 2 ngày với 4 phiên thảo luận, hướng tới không chỉ cộng đồng công nghệ, mà còn cả cộng đồng doanh nghiệp. Trong đó, 2 hội thảo chuyên sâu với chủ đề "Toàn cảnh tương lai" và “Chiến lược bứt phá" có sự tham dự của các lãnh đạo và chuyên gia công nghệ hàng đầu đến từ các tập đoàn lớn trên toàn cầu. Nổi bật trong đó có “bộ óc thiên tài" Andrew Ng - chuyên gia hàng đầu về trí tuệ nhân tạo, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Landing AI; ông Dane Anderson - Phó Chủ tịch cấp cao, Nghiên cứu Thị trường & Dịch vụ quốc tế, hãng nghiên cứu thị trường Forrester; ông Alexander Ziehe - Giám đốc quản lý khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Viessman; ông Alex Clemente - Giám đốc Điều hành HBR Analytic Services…

Phía Tập đoàn FPT có sự tham gia của dàn lãnh đạo cấp cao, gồm: Chủ tịch Trương Gia Bình; Giám đốc Công nghệ Vũ Anh Tú; Tổng giám đốc FPT Software Phạm Minh Tuấn; Tổng giám đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt…

-9563-1695703661.png

Diễn đàn Công nghệ FPT (FPT Techday 2023) mang chủ đề “Kiến tạo hạnh phúc” sẽ tổ chức vào hai ngày (24 - 25/10) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Trọng tâm của FPT Techday 2023 sẽ bàn câu chuyện về công nghệ kiến tạo hạnh phúc và xu hướng phát triển, cũng như ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào các ngành trong tương lai. Bên cạnh đó, sự kiện cũng là dịp ra mắt hệ sinh thái AI thế hệ mới của FPT và chia sẻ các thông tin chuyên sâu về các công nghệ mới nhất hiện nay…

Với cộng đồng doanh nghiệp, tại FPT Techday 2023, các diễn giả sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của các doanh nghiệp tại Việt Nam và quốc tế trong việc ứng dụng công nghệ, khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ. Qua đó giúp doanh nghiệp cạnh tranh trong bối cảnh bất định và góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn cho mọi khách hàng.

FPT Techday 2023 - "bản giao hưởng" công nghệ chiêu đãi đa giác quan

Ngoài phần diễn thuyết của các lãnh đạo và chuyên gia công nghệ, khách tham dự còn có thể tham quan khu vực triển lãm rộng hàng nghìn mét vuông.

Với hình ảnh chủ đạo chim lạc và trống đồng, FPT Techday 2023 không chỉ là một sự kiện đơn thuần về công nghệ, mà còn mang đến những câu chuyện ý nghĩa, gợi nhắc về nguồn gốc và văn hóa của người Việt với bạn bè quốc tế. Hình tượng chim lạc và trống đồng mang theo sự sáng tạo, sự kết hợp giữa tinh thần truyền thống và đổi mới, tạo ra một bản giao hưởng độc đáo của công nghệ và giá trị truyền thống. FPT tự hào khi mang giá trị truyền thống Việt Nam ra thế giới cùng với ngành công nghệ.

Khu triển lãm ứng dụng công nghệ ánh sáng để mô tả “Happy City” - nơi vạn nhu cầu của công dân số (D-Citizen) đều được đáp ứng và kết nối. Khu vực cổng ngoài sẽ là Đại lộ 35 năm, thể hiện sự hình thành và phát triển của FPT và câu chuyện kiến tạo hạnh phúc của FPT cho khách hàng và cộng đồng. Bên trong không gian sẽ được chia thành nhiều khu vực với các dịch vụ, sản phẩm, giải pháp sáng tạo trong hệ sinh thái Made by FPT để đáp ứng các nhu cầu của con người, giúp con người trở nên hạnh phúc. Tại mỗi gian, khách tham dự sẽ được FPT “chăm sóc” cả về mặt thể chất và tinh thần và hòa mình vào một xã hội số, một tương lai số tiện ích.

Đặc biệt, tại khu Quảng trường hạnh phúc, khách tham dự sẽ “choáng ngợp" bởi triển lãm ứng dụng công nghệ mới nhất (hologram/3D visual mapping) diễn ra xuyên suốt 2 ngày. Triển lãm ứng dụng các công nghệ ánh sáng nhằm chạm tới đa giác quan của khách tham dự, giúp họ “sống” trong không gian công nghệ hiện đại, sống động và hấp dẫn.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013, đến nay, sau hơn một thập kỷ, FPT Techday đã trở thành sự kiện công nghệ thường niên uy tín. FPT Techday 2023 mang đến một diễn đàn quốc tế độc đáo, nơi các tinh hoa công nghệ và doanh nghiệp hàng đầu thế giới hội tụ để chia sẻ tri thức, tìm kiếm cơ hội bứt phá và định hình tương lai bằng công nghệ.

Trong 35 năm qua, FPT luôn tận lực nghiên cứu, phát triển các nền tảng, sản phẩm, giải pháp công nghệ phụng sự cuộc sống của con người, vì sự phát triển của quốc gia, doanh nghiệp, cộng đồng. Sự kiện FPT Techday 2023 là cách FPT khẳng định cam kết của mình trong việc đóng góp, kiến tạo tương lai mà ở đó công nghệ mang tới hạnh phúc cho con người. Đồng thời, sự kiện cũng thể hiện sự tự hào và tầm nhìn của FPT trong việc xây dựng một cộng đồng công nghệ toàn cầu cho các doanh nghiệp và chuyên gia trí tuệ nhân tạo trao đổi kiến thức, tìm kiếm cơ hội và thúc đẩy đổi mới.

FPT Techday 2023 hứa hẹn sẽ mang đến đại tiệc công nghệ chiêu đãi đa giác quan, thu hút không chỉ cộng đồng công nghệ, cộng đồng kinh doanh mà cả những bạn trẻ cũng có thể đến để cảm nhận được vẻ đẹp của công nghệ.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỰ KIỆN TẠI ĐÂY

N.H

Ý kiến

()