Chúng ta

FPT tặng HC Chiến công hạng 3 cho nhóm xây hệ thống định vị xe hơi

Thứ hai, 7/10/2019 | 13:48 GMT+7

Tôn vinh của Tập đoàn dành cho tập thể dự án gồm hơn 200 CBNV FPT Software đã vượt khó hoàn thành hợp đồng trị giá 8 triệu USD.

Sáng nay (ngày 7/10), đội dự án TCY thuộc FPT Software nhận HC Chiến công hạng 3 do Tập đoàn FPT trao tặng. Hơn 200 CBNV trong dự án đã vượt khó để hoàn thành hợp đồng trị giá 8 triệu USD xây dựng hệ thống định vị trên xe hơi cho một trong những hãng sản xuất ô tô lớn nhất Nhật Bản.

Với việc khen thưởng, đội dự án TCY sẽ nhận bằng khen và tiền thưởng 10 triệu đồng.

IMG-20191007-121907-640x448-9500-1570425

PTGĐ FPT Nguyễn Thế Phương đại diện Tập đoàn trao HC Chiến công hạng 3 cho đại diện đội dự án.

Anh Nguyễn Công Hoàng, một trong những thành viên chủ chốt cho hay TCY là dự án lớn nhất trong mảng Automative (phần mềm ô tô) mà FPT Software từng thực hiện. Khởi động từ quý II/2018, nhưng đến tháng 4 năm nay, TCY mới bước vào giai đoạn thực chiến sau khi ký hợp đồng với khách hàng.

Sau 6 tháng, hiện dự án đã hoàn thành giai đoạn 1. Tuy nhiên, anh Hoàng cho rằng đây mới chính là giai đoạn khó khăn nhất, khi gần như toàn bộ thành viên TCY phải làm thêm giờ, kể cả cuối tuần.

COO FPT Software Trần Đăng Hòa tiết lộ dự án đang chạy với khách hàng lớn hội tụ đỉnh cao công nghệ. Đây có thể trở thành cơ sở nền tảng để FPT phát triển sản phẩm riêng.

Trong lĩnh vực Automative, FPT có nhiều kinh nghiệm phát triển hệ thống giải trí trên ô tô. Với việc hoàn thành hợp đồng phát triển hệ thống định vị xe hơi, FPT đã tiến bước gần hơn đến việc xây dựng hệ thống vận hành lớn, mà hệ thống giải trí chỉ là một phần nhỏ.

Huyền Trang

Ý kiến

()