Chúng ta

FPT Software lần đầu tôn vinh cán bộ nguồn lực

Thứ năm, 10/10/2019 | 22:23 GMT+7

Chiều 10/10, tại F-Ville, đã diễn ra buổi lễ tri ân đội ngũ những người làm nguồn nhân lực của nhà Phần mềm với sự tham dự của ban lãnh đạo cùng hơn 200 CBNV.

Thấu hiểu được những khó khăn của ngành nhân sự - những người ngày đêm tìm kiếm, săn đón chiêu mộ anh tài gia nhập nhà Phần mềm, để tri ân và tôn vinh nhiệt huyết của các cán bộ nguồn lực đã giúp FPT Software phát triển mạnh mẽ, trở thành nơi làm việc lý tưởng của những người đam mê CNTT. Ban lãnh đạo FPT Software đã quyết định lấy ngày 10/10 hằng năm là ngày Workforce Day tôn vinh những người làm nguồn lực tại FPT Software. Năm nay là khởi đầu của sự kiện.

FSOFT-1-JPG-1712-1570720141.jpg

Giám đốc điều hành FPT Software Trần Đăng Hòa trong buổi lễ tri ân nguồn nhân lực của FPT Software.

Trải qua hành trình 20 năm phát triển, FPT Software đã sở hữu cột mốc tăng trưởng nhân sự vô cùng ấn tượng. Từ 13 thành viên ban đầu, đến nay, nhà Phần mềm đã có hơn 18.000 CBNV đang sinh sống và làm việc tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới. Và thành công đó có sự đóng góp vô cùng lớn của các CBNV đang công tác trong khối nguồn lực.

Năm 2019, mục tiêu của khối nhân sự tại FPT Software là chiêu mộ 6.000 CBNV ưu tú, xuất sắc về làm việc, khối nhân sự đã làm việc vô cùng nhiệt huyết, vượt lên mọi khó khăn thách thức để “săn đón” những “chiến binh tinh nhuệ”.

Trong buổi lễ tôn vinh ngành nhân sự, Giám đốc điều hành (COO) FPT Software Trần Đăng Hòa đã ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các CBNV khối nguồn lực. Anh chia sẻ, từ hôm nay trở đi khối nhân sự đã có ngày cho riêng mình. FPT Software như là công ty nhân sự, bởi chúng ta luôn phải tìm kiếm những người giỏi. Khi tuyển dụng chúng ta hay nhắc đến con số, nhưng chúng ta không coi mục tiêu tuyển dụng 6.000 cho công ty là một con số, mà chúng ta coi đó là 6.000 “idea” (ý tưởng) để khi vào làm việc tại FPT Software, họ sẽ là người thay đổi công ty. 

"Tôi may mắn khi 15 năm trước tôi đã được đội ngũ nhân sự tại FPT chiêu mộ về làm việc. Và để tri ân điều đó, bản thân tôi sẽ cùng các bạn nâng tầm FPT Software đẳng cấp thế giới về cả môi trường làm việc và kinh doanh”, COO Trần Đăng Hoà khẳng định.

FSOFT-2-JPG-3453-1570720142.jpg

BTC trao giải cho những đơn vị, cá nhân có đóng góp lớn trong khối nhân sự tại FPT Software.

Khép lại buổi lễ tôn vinh khối nguồn lực, hơn 200 CBNV hân hoan đón chào màn trao giải cho các đơn vị, cá nhân có đóng góp to lớn trong ngành nhân sự.

Theo PTGĐ FPT Software Phan Mạnh Dần, hằng năm nhà Phần mềm có ngày dành riêng cho người làm công việc quản trị dự án, ngày cho người làm đào tạo, người làm chất lượng, người làm biên phiên dịch, người làm chất lượng… "Và từ năm nay, Workforce Day sẽ lấy ngày 10/10 là ngày tôn vinh cống hiến của các bạn, những người làm nguồn lực. Workforce Day sẽ là cơ hội tốt để chúng ta cùng nhìn lại chặng đường vừa qua, ôn lại kỷ niệm về nghề, đồng thời mở ra hướng đi, mục tiêu mới trong tương lai, nhằm giúp FPT Software chinh phục World – Class", anh Dần bày tỏ trong thư gửi đội ngũ những người làm nguồn lực.

Như Anh – Quốc Phú

Ý kiến

()