Chúng ta

FPT Software HCM mở tiệc sinh nhật trên du thuyền dọc sông Sài Gòn

Thứ tư, 10/4/2019 | 15:09 GMT+7

Nhà Phần mềm phía Nam sẽ tổ chức sinh nhật tuổi 15 vào thứ Sáu - ngày 12/4, với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Để đón sinh nhật đặc biệt (13/4/2004-13/4/2019), FPT Software HCM sẽ tổ chức nhiều hoạt động như: gặp gỡ trao quà tri ân nhân viên gắn bó, talkshow, tiệc tối trên du thuyền cùng các minigame với nhiều phần quà thú vị.

Sáng 12/4, Ban lãnh đạo FPT Software HCM phối hợp với Ban lãnh đạo từng FSU trao quà tôn vinh nhân viên gắn bó từ 5 năm tại mỗi đơn vị. Cụ thể, nhà Phần mềm sẽ tri ân 168 người tại TP HCM

Chiều cùng ngày sẽ diễn ra talkshow quan trọng với chủ để “FPT Software HCM - Tầm nhìn và định hướng phát triển” với sự tham gia của PTGĐ FPT Hoàng Việt Anh; Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn cùng toàn thể cán bộ quản lý tại đơn vị. Buổi talkshow không chỉ chia sẻ về OKR, vị thế của FPT Software HCM mà còn có phần thảo luận hỏi đáp giữa các cán bộ quản lý cùng lãnh đạo.

83374864262-2869-1554882258.jpg

FPT Software HCM sẽ đón tuổi 15 với nhiều hoạt động hấp dẫn, trong đó du thuyền Đông Dương sẽ đưa người nhà Phần mềm và khách mời dọc sông Sài Gòn.

Đặc biệt, tiệc mừng sinh nhật và tri ân nhân viên gắn bó 10 năm trở lên sẽ được tổ chức buổi tối tại du thuyền Indochina Junk vào từ 19h30. Đây là dịp để những CBNV gắn bó lâu năm với nhà Phần mềm phía Nam, kể cả các cựu nhân viên cùng khách mời có cơ hội quây quần hội ngộ, ôn lại những câu chuyện đáng nhớ và nâng ly chúc mừng tuổi 15 - tuổi trưởng thành của FPT Software HCM.

Để tất cả các CBNV có thể tham gia, hòa cùng ngày sinh nhật, đồng thời hiểu hơn và bày tỏ sự tự hào về ngôi nhà chung FPT Software, phòng Truyền thông công ty đã và đang tổ chức các minigame với nhiều phần quà hấp dẫn như “FSOFT HCM mừng sinh nhật - Thay ava nhận quà liền tay” trên fanpage, hay chuỗi minigame “Hỏi nhanh đáp gọn” vào 15h mỗi ngày trên F@W Loa Phường F-Town...

Ngày 13/4/2004, FPT Software HCM được thành lập với quân số khoảng hơn 30 người (5 năm sau ngày thành lập FPT Software). Các đơn vị khi ấy là G3 (trước là FSU3) và G9 (trước là FSU15). Khi ấy, TGĐ FSOFT Phạm Minh Tuấn là Giám đốc đầu tiên kiêm nhiệm quản lý G3. Anh Nguyễn Thành Lâm, nguyên CEO FPT Software là Phó Giám đốc kiêm nhiệm quản lý G9. Khách hàng đầu tiên của FPT Software HCM là Unilever. Đến hết năm 2018, quân số của FHCM là gần 4.000 CBNV.

Nhà Phần mềm đặt mục tiêu đạt "World Class" (đẳng cấp thế giới) vào năm 2024, xác định cạnh tranh ở những đấu trường khốc liệt nhất, tăng năng suất lên gấp đôi; tăng sự gắn kết lâu dài giữa nhân viên và công ty, mỗi năm bổ sung 30 khách hàng “triệu đô”.

>> 'Như lời đồn' - video STCo nhìn lại năm qua của nhà Phần mềm Sài Gòn

Hương Trang - Hà An

Ý kiến

()