Chúng ta

FPT Slovakia lọt Top nhà tuyển dụng công nghệ năm thứ 4 liên tiếp

Thứ tư, 8/2/2023 | 08:06 GMT+7

Đại diện nhà F ở châu Âu được đánh giá cao về chế độ đãi ngộ dành cho nhân sự và môi trường làm việc tạo ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho nhân viên tại Slovakia cũng như trên toàn cầu.

Mới đây, FPT Slovakia (FSK) đã trở thành một trong 2 nhà tuyển dụng tốt nhất trên toàn Slovakia cho hạng mục Dịch vụ Công nghệ thông tin và phần mềm. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, FPT Slovakia (FSK) được trao giải thưởng này từ Profesia - website tuyển dụng hàng đầu có lịch sử 25 năm tại Slovakia.

-4121-1675744556.jpg

FPT Slovakia là một trong 2 nhà tuyển dụng tốt nhất trên toàn Slovakia cho hạng mục Dịch vụ Công nghệ thông tin và phần mềm. 

“The Most Attractive Employer” (Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất) là giải thưởng danh giá dành cho các công ty tại Slovakia, được lựa chọn dựa trên các yếu tố như danh tiếng công ty, chất lượng nhân sự, an ninh lao động, truyền thống lâu đời cũng như chế độ đãi ngộ tốt.

Trải qua nhiều vòng cạnh tranh gay cấn với các tên tuổi như Deutsche Telekom, ESET, Asseco, Accenture, Siemens và hơn 20 công ty công nghệ thông tin hàng đầu Slovakia, FPT Slovakia đã xuất sắc đạt vị trí dẫn đầu tại Kosice IT Valley và chiếm vị trí thứ 2 tại Slovakia trong bảng xếp hạng “The Most Attractive Employers”. Theo đó, công ty được đánh giá cao về chế độ đãi ngộ dành cho nhân sự và môi trường làm việc tạo ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho nhân viên tại Slovakia cũng như trên toàn cầu.

-3615-1675744556.jpg

FPT Slovakia đã xuất sắc đạt vị trí thứ 2 tại Slovakia trong bảng xếp hạng “The Most Attractive Employers”. 

Giải thưởng này là nhân tố quan trọng giúp FPT Slovakia thu hút thêm nhiều nhân tài cho các chương trình trọng điểm trong năm tới. Với tiềm lực phát triển rộng mở, FPT Slovakia sẽ là một trong những Global Delivery Center mạnh nhất tại Châu Âu, hỗ trợ FPT Software thực hiện mục tiêu trước mắt - “công ty tỷ đô” vào cuối năm nay.

Cucumber

Ý kiến

()