Chúng ta

FPT Shop tài trợ 'Chuyến xe Tết' đưa 2.000 sinh viên về quê

Thứ sáu, 15/1/2021 | 10:58 GMT+7

Các chuyến xe Tết Sum vầy 2021 sẽ đưa 2.000 sinh viên từ TP HCM về các tỉnh từ Ninh Thuận đến Thanh Hóa được FPT Shop tài trợ chính.

Chương trình tặng 2.000 vé xe tết miễn phí cho SV nghèo được chính thức thông qua chỉ cách Tết Nguyên đán hơn 1 tháng. Không những thế, chương trình năm nay còn là một sân chơi cho giới trẻ kết nối và rinh quà hấp dẫn!

Theo anh Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Trung tâm Phát triển kinh doanh và thương mại điện tử FPT Shop (FPT Retail), 2020 là năm có rất nhiều biến động do dịch Covid-19 và những đợt bão lũ tại miền Trung. Là chuỗi bán lẻ có độ phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, FPT Shop chắc chắn cũng không nằm ngoài những khó khăn này.

“Theo truyền thống tương thân tương ái, và cũng là ý thức trách nhiệm với cộng đồng, FPT Shop vẫn muốn chia sẻ sự hỗ trợ đến những sinh viên, gia đình khó khăn thông qua Chuyến xe Tết. Mọi năm FPT Shop luôn có những hoạt động đóng góp cho cộng đồng, điểm đặc biệt là năm nay dù khó khăn hơn cả, song FPT Shop quyết định dành ra số tiền đóng góp lớn nhất so với các năm trước bằng hình thức trích 15.000 đồng trên mỗi máy bán ra để chung tay vì cộng đồng…” anh Ngô Quốc Bảo chia sẻ và kỳ vọng FPT Shop mong muốn mọi người, mọi nhà có một cái tết yên vui, sum vầy bên gia đình và chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi mình được đóng góp một phần nhỏ bé vào điều đó.

cover-letien-9847-1610683082.png

Chuyến xe mùa xuân đưa sinh viên về quê đón Tết năm 2020. Ảnh: Thanhnien

Theo đó, các chuyến xe Tết Sum vầy 2021 do báo Thanh niên tổ chức, sẽ đưa 2.000 sinh viên từ TP HCM về các tỉnh từ Ninh Thuận đến Thanh Hóa. Đây là những tỉnh vừa qua không chỉ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 mà còn bị tàn phá bởi nhiều đợt bão lũ gây thiệt hại lớn về người và của. Chuyến xe Tết Sum vầy với mong muốn san sẻ bớt gánh nặng cho các gia đình khu vực miền Trung, góp phần mang Tết Sum Vầy ấm áp đến với 2.000 gia đình.

Các sinh viên có thể đăng ký trực tiếp trên trang của chương trình: tetsumvay.thanhnien.vn hoặc https://cxmx.sac.vn/user-form. Thời gian đăng ký từ nay đến hết ngày 23/1, và các chuyến xe Tết Sum Vầy sẽ lăn bánh vào ngày 2/2.

Đặc biệt năm nay, với sự tài trợ của nhà tài trợ chính là FPT Shop, trên trang của chương trình còn có một cuộc thi ảnh mang tên Tết này sum vầy với “mưa” giải thưởng. Để tham gia, người chơi gửi hình trên trang tetsumvay.thanhnien.vn hoặc qua email tetsumvay@thanhnien.vn, với nội dung là cảnh sum vầy ngày xuân bên gia đình, người thân, bạn bè, hoặc các hoạt động chuẩn bị đón Tết cổ truyền. Người dự thi lưu ý để lại đủ thông tin gồm tên bức ảnh, họ tên tác giả, số điện thoại và email liên hệ. Các bức ảnh dự thi sẽ được đăng tải tại tetsumvay.thanhnien.vn/cuoc-thi-anh.

Giải thưởng cuộc thi ảnh Tết này sum vầy do FPT Shop tài trợ:

• 2 giải nhất: 1 điện thoại Samsung A31 hoặc 1 điện thoại Oppo A92

• 3 giải nhì: 1 điện thoại Xiaomi Note 9 4GB - 128G/1 điện thoại Vivo Y20s/1 điện thoại Nokia 5.4

• 3 giải ba: 1 điện thoại Realme C12/1 điện thoại Vsmart Joy 4 4GB-64GB/1 Masstel Tab 10 Ultra

• 10 giải khuyến khích, mỗi giải 1 Pin sạc dự phòng Quick Charge Li-Polymer 10.000 mAh UMETRAVEL SKY10000

• 50 giải may mắn, mỗi giải gồm 1 ba lô laptop và 1 voucher giảm giá 10% mua laptop tại FPT Shop dành cho 50 người chơi may mắn chia sẻ bài dự thi của mình trên trang Facebook cá nhân kèm đủ 3 hashtag: #tetnaysumvay #fptshop #baothanhnien.

>> ĐH FPT khởi động chương trình chuyến xe Tết

Hoa Hạ

Ý kiến

()