Chúng ta

FPT Shop khuyến mãi đến 40% cho đặc quyền người nhà F

Thứ sáu, 30/12/2022 | 09:45 GMT+7

Nhân dịp năm mới 2023, FPT Shop dành tặng ưu đãi đặc quyền giảm giá khủng 40% cho đồng đội FPT trên 63 tỉnh/thành khi mua các sản phẩm TV Xiaomi.

Cụ thể, từ nay đến 22h ngày 2/1, khách hàng nhà F có thể sắm cho mình một chiếc TV Xiaomi cực xin với giá chỉ từ 3,59 triệu đồng ở FPT Shop. Thời gian trả hàng dự kiến từ ngày 6/1 tại Hà Nội và HCM và ngày 9/1 ở các tỉnh/thành khác.

Trong đó, ưu đãi giảm giả 40% này sẽ dành cho tất cả cán bộ nhân viên FPT, gồm Công ty Cổ phần FPT và 8 công ty thành viên FPT (có địa chỉ email FPT vẫn còn hoạt động với đuôi email @fpt.com.vn, @fsoft.com.vn, @fe.edu.vn, @vnexpress.net), không bao gồm người FPT Retail và Synnex FPT.

-5722-1672453622.jpg

FPT Shop giảm đến 40% giá tivi Xiaomi cho người nhà F.

Các ưu đãi đặc quyền gồm: Cam kết 100% TV mới, có đầy đủ hộp và phụ kiện; được Xiaomi Việt Nam bảo hành chính hãng; áp dụng thanh toán trả thẳng hoặc trả góp qua thẻ tín dụng (theo chính sách của ngân hàng).

Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản sau:

Bước 1: Vào link tại đây và chọn sản phẩm yêu thích.

Bước 2: Nhập địa chỉ email của bạn và nhấp vào nút “kiểm tra” để xác thực điều kiện tham gia. Hệ thống sẽ gửi mã OTP đến email hoặc gửi thông báo qua app MyFPT. Khách hàng nhập mã OTP tại khung “nhập mã OTP” và chọn “Xác thực”.

Bước 3: Lựa chọn hình thức nhận hàng tại cửa hàng hoặc giao hàng tận nhà, hình thức thanh toán và nhấp vào nút “hoàn tất đặt hàng” ở cuối màn hình.

Bước 4: Quý khách bấm chọn “Tôi đã đọc và đồng ý với Thể lệ tham gia chương trình” và bấm Hoàn tất đơn hàng.

Chương trình khuyến mãi này cũng có một số lưu ý nhỏ, như: Không hỗ trợ hoàn cọc hoặc hoàn tiền nếu khách hàng từ chối nhận hàng; giá ưu đãi không áp dụng đi kèm bất kỳ khuyến mãi khác. Đồng thời, sản phẩm không hỗ trợ giao nhận, lắp đặt, người đặt mua hàng thành công sẽ đến trực tiếp cửa hàng để nhận máy. Với những thắc mắc khác, người nhà F có thể liên hệ website tại đây hoặc nhóm hỗ trợ trên workplace và hotline 18006601.

>> FPT Shop phát lì xì đến 6,8 triệu đồng dịp Tết Quý Mão

Sơn Thạnh

Ý kiến

()