Chúng ta

FPT Shop chia vui cùng gia đình kình ngư Ánh Viên

Thứ sáu, 12/6/2015 | 09:41 GMT+7

Cảm phục sự nỗ lực không ngừng nghỉ của VĐV Ánh Viên tại SEA Games 28, đại diện FPT Shop đã đến chia vui cùng gia đình cô gái vàng của thể thao Việt Nam. 

Chuyến thăm tư gia của VĐV bơi lội Ánh Viên được FPT Shop tổ chức chiều ngày 11/6 tại huyện Phong Điền, Cần Thơ, do anh Huỳnh Chấn Cầu, GĐ Kinh doanh khu vực miền Tây Nam bộ của FPT Shop, chủ trì cùng các cán bộ nhân viên (CBNV) FPT Shop 83 Trần Hưng Đạo, Cần Thơ, và đại diện báo Tuổi Trẻ.

Dù tất bật chuyện đồng áng nhưng bác Nguyễn Văn Tác (bố của VĐV Ánh Viên) và các thành viên trong gia đình vẫn dành thời gian theo dõi những nội dung thi đấu tại SEA Games 28, đặc biệt là môn bơi lội. Do không thường xuyên sử dụng Internet nên mấy ngày nay gia đình luôn cập nhật tình hình thi đấu của Ánh Viên qua truyền hình và rất hồi hộp mỗi khi con gái bước vào "đường đua xanh".

Khi tin thắng trận ở môn bơi lội cứ dồn về khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc và tự hào. Bác Tác không giấu được niềm vui sau khi biết tin con gái giành đến 8 Huy chương vàng và lập 8 kỷ lục tại SEA Games 28. 

Anh Huỳnh Chấn Cầu (bên trái) đại diện FPT Retail trao tặng món quà

Anh Huỳnh Chấn Cầu (bên trái) đại diện FPT Retail trao tặng món quà nhỏ cho gia đình kình ngư Ánh Viên. 

Đại diện cho hơn 4.000 CBNV FPT Retail, anh Huỳnh Chấn Cầu bày tỏ sự vui mừng và tự hào về những nỗ lực phi thường và chuỗi thành tích hết sức ấn tượng của Ánh Viên. Kỳ SEA Games năm nay đã đánh dấu cột mốc lớn cho ngành thể thao nói chung và môn bơi lội nói riêng trên bản đồ TDTT Đông Nam Á cũng như thế giới. Để Ánh Viên đạt được những thành tích ngoài mong đợi này có sự hy sinh và cổ vũ rất lớn từ phía gia đình.

Dịp này, FPT Shop đã gửi tặng 10 triệu đồng như một món quà chúc mừng và lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình kình ngư Ánh Viên. 

"Món quà dù nhỏ nhưng gia đình tôi hết sức xúc động, bởi đó là sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng, xã hội đối với Ánh Viên. Gia đình luôn tâm niệm, những gì Ánh Viên gặt hái được là nhiệm vụ Tổ quốc giao phó và bậc làm cha mẹ vẫn luôn bên cạnh, động viên con cố gắng tập luyện hơn nữa tiếp tục mang vinh quang về cho thể thao Việt Nam", bác Tác bộc bạch.

"Tôi đã giành nhiều huy chương, phá nhiều kỷ lục ở SEA Games, nhưng tôi sẽ không ngừng phấn đấu.

"Tôi đã giành nhiều huy chương, phá nhiều kỷ lục ở SEA Games, nhưng tôi sẽ không ngừng phấn đấu", Ánh Viên bày tỏ. ẢnhVNExpress.

Tại SEA Games 28, VĐV Ánh Viên đã trở thành hiện tượng khi giành 10 huy chương, gồm 8 Huy chương Vàng, một Huy chương Bạc và một Huy chương Đồng đều ở các nội dung cá nhân. Cùng với đó, kình ngư Việt Nam đã lập 8 kỷ lục mới trên đường đua xanh. 

Bản thân Ánh Viên luôn xác định không ngủ quên trên chiến thắng vang dội tại Singapore. "Tôi đã giành nhiều huy chương, phá nhiều kỷ lục ở SEA Games, nhưng tôi sẽ không ngừng phấn đấu. Nếu tôi hài lòng với những gì đã đạt được, tôi là kẻ thất bại ngay từ bây giờ, chứ không phải chờ tới ngày mai. Tôi không nhớ đến chiến thắng, mỗi ngày đều nỗ lực như chưa giành được gì", tài năng sinh năm 1996 chia sẻ với VnExpress sau khi phá kỷ lục 200m bướm - kỷ lục thứ bảy của cô từ đầu SEA Games 28, ngày 9/6.

Hà Dương

Ý kiến

()