Chúng ta

FPT Schools tổ chức buổi huấn luyện đặc biệt 'Vững bước vào cấp 2'

Thứ năm, 4/7/2019 | 11:10 GMT+7

Chương trình do trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy tổ chức hoàn toàn miễn phí, dành riêng cho học sinh chuẩn bị lên lớp 6 với chủ đề "Tự tin để tỏa sáng - Vững bước vào cấp 2".

Con bước vào tuổi dậy thì với những biểu hiện “mới lạ” khiến đôi lúc cha mẹ cảm thấy bất lực với chính con mình. Khoảng cách vô hình giữa cha mẹ và con cái ngày một lớn hơn. Để giải quyết vấn đề này, mỗi phụ huynh phải là một người bạn thực sự của con. Đứa trẻ tự tin nhất, hạnh phúc nhất là đứa trẻ có cha mẹ tâm lý đồng hành.

tieuhoc1-9262-1562211634.png

Buổi huấn luyện là cơ hội để học sinh và phụ huynh tìm được tiếng nói chung, chuẩn bị hành trang cho các em bước vào một khoảng trời mới rộng lớn hơn. 

Nắm bắt được vấn đề, trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy tổ chức một buổi huấn luyện đặc biệt được thiết kế riêng cho học sinh chuẩn bị vào lớp 6. Tham gia chương trình các em sẽ được rèn luyện kỹ năng sống, hình thành thái độ tích cực, vượt qua khủng hoảng tâm lý "tuổi ẩm ương". Đây cũng là cơ hội để cha mẹ lắng nghe tiếng lòng chưa lần nào được thổ lộ của con và cùng con giải quyết những vấn đề, gắn kết tình cảm gia đình.

Với một ngày trải nghiệm, chương trình mong muốn tạo ra môi trường hoàn hảo để thúc đẩy các em khám phá năng lực bản thân. Qua đó biết cách đặt ra các mục tiêu cho cá nhân và lên kế hoạch để đạt được mục tiêu đó. Ngoài ra còn giúp các em học cách sống tự giác và kỷ luật, biết trân trọng giá trị bản thân và những gì mình đang có. Học sinh cũng được tiếp cận với phương pháp học tập tiên tiến nhất.

Buổi huấn luyện sẽ diễn ra vào thứ 6 ngày 12/7 tới đây tại trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy, số 15 Đông Quan, Hà Nội. Phụ huynh có thể đăng ký cho con em mình bằng 3 cách: qua fanpage Trường tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy trên facebook; liên hệ hotline; điền form ở link này. Hạn đăng ký đến hết ngày 7/7.

Thông tin cụ thể về chương trình xem tại đây

Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, là trường học hoạt động theo mô hình bán trú. Với việc thành lập trường từ năm học 2017-2018, Tổ chức Giáo dục FPT trở thành đơn vị đào tạo đầu tiên ở Việt Nam có các bậc đào tạo hoàn thiện từ cấp Tiểu học lên tới bậc sau Đại học.

FPT School luôn hướng tới sứ mệnh “Cung cấp năng lực cạnh tranh cho người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ của đất nước” dựa trên hệ giá trị cốt lõi gồm 5 yếu tố: tri thức, nhân cách, kỹ năng, tự lập và bản lĩnh.

Trâm Nguyễn 

Ý kiến

()