Chúng ta

FPT School bày sẵn ‘Bữa tiệc kinh dị’

Thứ ba, 29/10/2019 | 13:55 GMT+7

Học sinh nhà F đang nô nức chuẩn bị những bộ cánh “chất phát ngất” cho bữa tiệc đầy “ma mị” sẽ diễn ra vào 31/10.

Dạ tiệc chào đón Halloween của thầy và trò FPT năm nay có tên: Soireé D’Horeur. Sự kiện sẽ chính thức bắt đầu lúc 18h30 tại tòa nhà Beta, trường THPT FPT, Hòa Lạc, Hà Nội.

Đêm tiệc sẽ diễn ra vòng chung kết của cuộc thi hóa trang The Fear. Sau 2 vòng thi đầy gay cấn được tổ chức trong tháng 10 vừa qua, 10 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn ra để tham dự vòng chung kết. Tại đêm dạ tiệc sắp tới, các thí sinh sẽ hóa thân thành những nhân vật ma quỷ và trình diễn catwalk trên sân khấu.

Bộ tứ giám khảo năm nay là những gương mặt khá “thân quen” đối với các học sinh nhà F. Theo đó, cô Vũ Thị Hạnh, giáo viên Ngữ Văn THPT FPT; cô Quách Diệp Quỳnh, trưởng ban phụ huynh học sinh THPT FPT; anh Nguyễn Nhật Huy, đại diện nhà tài trợ HairZone; anh Nguyễn Hoàng Sơn, cựu học sinh THPT FPT – khóa 3 sẽ nắm giữ trọng trách “cầm cân nảy mực” và chọn ra những thí sinh tài năng nhất.

Kết quả chung cuộc của The Fear sẽ được công bố vào cuối chương trình với các giải thưởng: Quán quân, Á quân 1, Á quân 2 và giải thí sinh được yêu thích nhất. Tính tới thời điểm này, thí sinh được nhiều người đánh giá là “nặng ký” nhất The Fear năm nay là Lê Trần Hoàn (SBD 08). Hiện Lê Trần Hoàn đang nắm giữ vị trí đầu bảng cuộc đua bình chọn online của The Fear. Ngoài ra, đêm tiệc cũng diễn ra phần công bố giải thưởng cuộc thi trang trí lớp Horror Room.

10A2-THPT-FPT-Horror-Room-Halloween-4_15

Những ngày gần đây, các lớp học "rùng rợn" của học sinh nhà F đã gây sốt mạng xã hội vì sự trang trí công phu, đầy sáng tạo. 

Đặc biệt, giọng ca Indie “Tình như ly cà phê” – Nân và Ngơ sẽ có mặt trong đêm sự kiện với vai trò khách mời. Bằng giọng hát mộc mạc và cá tính, Nân và Ngơ đã chinh phục trái tim nhiều khán giả yêu nhạc qua những ca khúc như: “Yêu em qua dòng tin nhắn”, “Tình đắng như ly cà phê”… Nân và Ngơ hứa hẹn sẽ khuấy động bầu không khí của đêm dạ tiệc với những bản tình ca “tan chảy” trái tim.

Cũng nằm trong khuôn khổ sự kiên, gameshow Mysterious Town sẽ được diễn ra đồng thời với đêm dạ tiệc Soireé D’Horeur. Cụ thể, vào 19h, 7 đội chơi sẽ được tập trung tại sảnh tòa nhà Gamma và nghe phổ biến luật chơi. Sau đó, các đội chơi sẽ tham gia phần thử thách của mình. Mỗi đội sẽ bị khóa trái  trong một căn phòng kín để giải mật thư và tìm lời giải cuối cùng. Sau 45 phút, quản trò sẽ kiểm tra kết quả của đội chơi và dẫn họ đến căn phòng bí ẩn: Trick (nơi đội sẽ bị dọa nếu không hoàn thành thử thách) hoặc Treat (nơi chứa phần thưởng cuối cùng cho đội chơi thắng cuộc).

btc-halloween-fpt-3944-1572248751.png

Những "Event Coordinator" tương lai của nhà F đang hăng say chuẩn bị cho đêm sự kiện trong bầu không khí vui vẻ.

Ban tổ chức chương trình đa phần là các học sinh FPT và một số cán bộ sự kiện của nhà trường tham gia hỗ trợ. Chỉ còn 3 ngày nữa bữa tiệc "kinh dị" Soireé D’Horeur sẽ chính thức diễn ra, tất cả đều đang tập trung cao độ và gấp rút chuẩn bị để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp. Nguyễn Phan Hiền Hậu (Thành viên BTC) cho biết, do đây là sự kiện Halloween đầu tiên của trường nên quá trình tổ chức cũng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, với tinh thần đồng lòng và đoàn kết, các học sinh FPT đã kiểm soát và giải quyết được những vấn đề trong khâu tổ chức sự kiện. Đây cũng là dịp để các học sinh nhà F được sáng tạo, thử sức tổ chức và tự lập, năng động hơn.   

Soireé D’Horeur - tên sự kiện được lấy ý tưởng từ tiếng Pháp, với “Soirée” có nghĩa là “bữa tiệc” còn “D’horreur” là “kinh dị”. Ghép lại, “Soirée D’horreur” mang nghĩa “Bữa tiệc kinh dị” - chủ đề quen thuộc của Halloween. Năm nay là năm đầu tiên THPT FPT tổ chức chuỗi sự kiện chào đón Halloween. Chuỗi sự kiện đã được triển khai từ đầu tháng 10, bao gồm có các hoạt động nhỏ mang tên: Cuộc thi trang trí lớp học Horror Room, cuộc thi hóa trang The Fear, gameshow Mysterious Town và đêm dạ tiệc Soireé D’Horeur sẽ diễn ra vào ngày 31/10 sắp tới.

Khánh Linh

Ý kiến

()