Chúng ta

FPT Play tiếp tục mang ‘rạp phim’ đến học trò miền Trung

Thứ bảy, 31/10/2020 | 21:26 GMT+7

Chương trình ‘Rạp phim trường em’ mùa 2 tiếp tục mang những bộ phim hay, những chương trình giáo dục ý nghĩa trên FPT Play Box dành tặng trẻ em nghèo tại khu vực miền Trung.

"Rạp phim trường em" là chương trình thiện nguyện do FPT Play và TCL đồng thực hiện. Vừa qua, chương trình đã mang niềm vui bất ngờ đến hàng loạt trường tiểu học, trung học cơ sở tại các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị và nhiều tỉnh thành khác tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Mỗi rạp phim được lắp đặt tại các điểm trường sẽ bao gồm thiết bị FPT Play Box kết nối với tivi TCL 4K Smart TV 55 inch, tích hợp sẵn nhiều gói xem phim. Những nội dung này đã được chọn lọc, nhằm giúp các em có cơ hội thư giãn, khám phá thế giới thông qua các chương trình giáo dục và giải trí trên FPT Play Box. Sẽ có phim hoạt hình vui nhộn, phim bom tấn đặc sắc đến từ nhiều quốc gia để các em thoả sức lựa chọn.

rap-phim-2481-1604153149.jpg

Đại diện nhà Viễn thông trao tặng bộ sản phẩm FPT Play Box và tivi TCL cho nhà trường. Ảnh: ĐVCC

Đại diện FPT Play cho biết, đây không chỉ là sản phẩm xem truyền hình trực tuyến thông thường mà còn có thể đem cả rạp phim đến cho các em. Sản phẩm FPT Play Box sẽ giúp các em xem phim tại trường những khi không có điều kiện ra rạp thưởng thức.

Đánh giá về dự án này, anh Lê Trọng Đức - Giám đốc FPT Play Box, kỳ vọng sự hợp tác giữa FPT Play và TCL sẽ giúp các em học sinh vùng sâu vùng xa sẽ có nhiều trải nghiệm giải trí phong phú. Ngoài những giá trị vật chất thì những giá trị tinh thần là điều giúp các em có thêm nhiều ước mơ, trí tưởng tượng, nuôi dưỡng tâm hồn của các em.

rap-phim-2-6272-1604153149.jpg

Các em học sinh thích thú xem các nội dung phim, giải trí trên nền tảng FPT Play Box. Ảnh: ĐVCC

Đón nhận “rạp phim” vừa được lắp đặt, đại diện trường Tiểu học Mỹ Sơn C, tỉnh Ninh Thuận rất phấn khởi. Từ nay, các em sẽ có thêm chương trình học tập hiện đại, vui chơi, giải trí lành mạnh. “Rạp phim” cũng hỗ trợ thầy cô có thêm phương tiện giảng dạy, giúp bài học trở nên sống động và thiết thục hơn.

Trước đó, ngày 18/8, đại diện FPT Play và TCL đã tiến hành ký kết hợp tác chương trình ‘Rạp phim trường em’ mùa 2 tại tòa nhà FPT Tân Thuận. Theo nội dung thỏa thuận, FPT Play sẽ tài trợ 100 thiết bị FPT Play Box và gói nội dung VIP. Trong khi đó, công ty TNHH điện tử thông minh TCL Việt Nam sẽ tài trợ 100 thiết bị 4K Smart TV trị giá 1,299 tỷ đồng.

Sau hai tháng ký kết hợp tác và triển khai, chương trình đã hoàn thành lắp đặt và bàn giao công cho 30 trường tiểu học - trung học tại hơn 50 tỉnh thành. Chương trình sẽ tiếp tục mang “rạp phim” đến với những trẻ em nghèo, khó khăn trên cả nước trong thời gian tới. Trong năm 2019, chương trình “Rạp phim trường em” đã thực hiện tại hơn 20 trường học tại nhiều tỉnh/thành trong cả nước, như: Hà Giang, Sơn La, Nghệ An, Thanh Hóa, Đăk Lăk, Lâm Đồng, Cà Mau, Long An, Bình Thuận, TP HCM… nhận được những phản hồi tích cực,  

>>Hợp tác TCL, FPT Play tổ chức chiếu phim miễn phí cho trẻ em

Nguyễn Huy 

Ý kiến

()