Chúng ta

FPT Online nhận giải Vàng thi đua kỷ lục chặng cuối

Thứ hai, 14/1/2019 | 19:14 GMT+7

Với gần 41 triệu người dùng, Báo điện tử VnExpress đạt kỷ lục sản phẩm có số lượng người dùng cao nhất.

Với kỷ lục này, FPT Online được nhận kỷ niệm chương và HC Chiến công FPT hạng Nhất. Anh Thang Đức Thắng, Chủ tịch FPT Online - Tổng biên tập VnExpress, nhận bằng khen từ Chủ tịch FPT Trương Gia Bình tại cuộc họp giao ban tập đoàn sáng ngày 14/1.

Bên cạnh đó, FPT Online còn được nhận 1 giải Bạc và 1 giải Đồng nhờ 2 kỷ lục: Trang tiếng Anh lượng người dùng lớn nhất Việt Nam (313.139 người) và Doanh thu toàn cầu hóa cao nhất từ trước tới nay (59 tỷ đồng).

Kể từ khi ra đời, 18 năm qua, VnExpress luôn là báo tiếng Việt uy tín, có đông độc giả nhất và giữ vững vị trí đó đến nay. Gần 15 tỷ lượt xem trong năm 2017, theo Google Analytics, với xấp xỉ 4 triệu bình luận mỗi năm, VnExpress là báo tiếng Việt xuất bản nhiều ý kiến độc giả nhất, đồng thời là báo điện tử có doanh thu quảng cáo lớn nhất.

CHT-3544-6692-1547461032.jpg

Những con số ấn tượng về lượng người dùng và chỉ số kinh doanh đã đưa FPT Online trở thành đơn vị xuất sắc nhất chặng cuối của Thi đua - Kỷ lục FPT 30 năm.

Cùng lúc, 7 kỷ lục của các đơn vị khác cũng được trao thưởng. Synnex FPT nhận giải Bạc kỷ lục số lượng máy Elead được sản xuất trong năm với 85.850 máy. FPT Software nhận 3 giải Bạc với kỷ lục 12 Dự án (khách hàng) cùng lúc đạt mốc doanh số dịch vụ lũy kế 20 triệu USD; kỷ lục số man-month (3.7431, man-month tương đương khối lượng công việc của một người làm trong một tháng) cùng tham gia một dự án và kỷ lục ký kết thành công hợp đồng với công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam.

FPT Retail nhận giải Đồng với kỷ lục trang fptshop.com.vn đạt hơn 1,2 triệu lượt truy cập. FPT IS nhận 2 giải Khuyến khích với kỷ lục số sự kiện đón tiếp đoàn ngoại giao cấp cao năm 2018 (6 sự kiện) và triển khai thành công hệ thống Oracle ERP Cloud cho Bóng đèn Điện Quang.

Chương trình Thi đua - Kỷ lục được phát động ghi nhận và tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích nổi bật trong lĩnh vực hoạt động văn hóa, văn nghệ, kinh doanh của tập đoàn năm 2018, năm kỷ niệm FPT 30 tuổi. Chương trình bao gồm 3 phần: 13 chặng thi đua kinh doanh, Thành tích chào mừng FPT 30 năm và Kỷ lục. Hằng tháng, BTC sẽ công bố định kỳ “Bảng tổng sắp huy chương” của các đơn vị thành viên.

Tính đến chặng cuối cùng, có tổng cộng 39 thành tích đăng ký, trong đó có 35 thành tích đạt tiêu chuẩn. Bảy giải Vàng, 12 giải Bạc, 13 giải Đồng và 7 giải Khuyến khích đã được trao cho các đơn vị có thành tích nổi bật.

>> Người nhà F được giảm 50% phí tham gia VnExpress International Marathon

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()