Chúng ta

FPT Online bắt đầu giờ làm việc sớm nhất tập đoàn

Thứ sáu, 15/5/2015 | 07:42 GMT+7

Kể từ ngày 15/5, CBNV Công ty CP Dịch vụ trực tuyến FPT bắt buộc phải check-in bằng vân tay khi tới văn phòng làm việc theo hai khung giờ là 7h30 và 8h sáng. 

Theo quy định của đơn vị, CBNV khối Kinh doanh, Kỹ thuật và Đảm bảo sẽ check-in lúc 8h, khối Nội dung sẽ làm việc từ 7h30. Trường hợp không thể đến cơ quan theo giờ làm việc quy định, CBNV cần có xác nhận của cán bộ quản lý. 

để các phóng viên có thời gian cập nhập, xử lý thông tin đến độc giả một cách nhanh nhấ

Việc đi làm sớm từ 7h30 giúp các phóng viên VnExpress có thời gian cập nhập, xử lý thông tin đến độc giả một cách nhanh nhất.

Với các CBNV thường trú tại các tỉnh, thời gian làm việc sẽ được ghi nhận dựa trên báo cáo công việc với Trưởng phòng/ban hằng ngày. 

Báo cáo vân tay sẽ được gửi cho lãnh đạo bộ phận hằng tuần và sẽ được dùng làm căn cứ để đánh giá nhân viên, tính các khoản thu nhập, chế độ phúc lợi.

CBNV FPT Online hiện làm việc tại tầng 4-5 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, và tầng 2 tòa nhà FPT Tân Thuận, TP HCM.

Nhiều đơn vị trong FPT đang áp dụng check-in bằng thẻ như FPT Software, FPT Trading, FPT HO, FPT IS, FPT Telecom. Giờ làm của các đơn vị như FPT Telecom, ĐH FPT, FPT Retail, FPT IS... bắt đầu lúc 8h và kết thúc vào 17h30. Tại TP HCM, Riêng FPT Software, FPT HO HCM, FPT Trading bắt đầu làm việc từ 8h30.

Tô Ngà

Ý kiến

()