Chúng ta

FPT IS tổ chức CLB 'tuổi thần tiên' cho FPT Small

Thứ tư, 15/6/2016 | 17:43 GMT+7

Nhiều hoạt động thú vị, bổ ích dành cho các FPT Small được Tổng hội FPT IS tổ chức cho các bé bắt đầu từ ngày 15/6 theo hình thức trại hè với nhiều hoạt động "học mà chơi, chơi mà học".

Trai-he-2349-1465978173.jpg

Các FPT Small trong buổi học Vovinam.

Chương trình dành cho các bé là con CBNV FPT IS, trong độ tuổi từ 4-10 tuổi. Các bé sẽ được chia thành hai lớp, mỗi lớp khoảng 20 cháu, phân theo độ tuổi. Lớp bé từ 4-7 tuổi, học vào thứ Hai, thứ Tư và thứ Năm. Trong khi đó lớp lớn gồm các cháu từ 7-10 tuổi sẽ học 3 buổi một tuần vào thứ Ba, thứ Năm và thứ Sáu. Thời gian khai giảng từ ngày 21/6. Để tham gia, các bố mẹ có thể gửi mail đăng ký từ ngày 15 đến 17/6 về địa chỉ AnhVH8@fpt.com.vn.

Trong quá trình sinh hoạt tại CLB, các bé sẽ được học cách tự chăm sóc bản thân, ứng xử khi có người lạ đến nhà, cách xử trí khi bị động vật cắn, ngoài ra là các lớp rèn luyện thể chất với lớp Zumba Kids, Vovinam, ảo thuật... Bên cạnh đó, các FPT IS Small cũng có cơ hội tham gia thực hiện những sản phẩm mang dấu ấn của riêng mình và mang những sản phẩm đó đóng góp cho chuyến đi thiện nguyện của các bé cùng bố mẹ vào cuối tháng 6.

Toàn bộ chi phí khóa học sẽ được FPT IS tài trợ. Phụ huynh chỉ cần đóng kinh phí tham gia CLB là 150.000 đồng để chuẩn bị bánh, kẹo, đồ ăn nhẹ cho các bé vào giờ nghỉ giải lao.

Ngoài FPT IS, hiện FPT HO, FPT Online cũng đang tổ chức các CLB sinh hoạt hè và dạy kỹ năng sống cho các FPT Small.

Bình Nguyên

Ý kiến

()