Chúng ta

FPT IS tiếp tục vững ngôi đầu đường đua kinh doanh tháng 5

Thứ ba, 13/6/2023 | 08:37 GMT+7

Tổng kết tháng 5/2023, đoàn VĐV nhà Hệ thống tiếp tục là đội dẫn đầu đường đua Lợi - Suất - Đổi.

Cụ thể, FPT IS đã hoàn thành 2 mục tiêu gồm: Doanh số ký đạt mức 110%; Doanh số nền tảng đạt 108%, qua đó giành danh hiệu “Hoàn thành OKR xuất sắc tháng”. Danh hiệu này cũng giúp FPT IS nhận giải thưởng trị giá 30 triệu đồng, tích luỹ 3 điểm cho kỳ thi đua quý II. 

Đứng ngay phía sau trên đường đua xanh của bộ môn "Bơi lội" là đoàn VĐV nhà Phần mềm. FPT Software tiếp tục duy trì phong độ ở mục tiêu Doanh thu khi đạt mức 101%, mang về danh hiệu Hoàn thành OKR kinh doanh. Nhà Phần mềm nhận giải thưởng 10 triệu đồng và tích luỹ 1 điểm trên chặng đua quý II. 

Trước đó, FPT IS và FPT Software cũng mang về những danh hiệu này trong tháng 4, khiến cục diện chặng đua quý II tạm thời chưa có nhiều thay đổi.

-9239-1686619746.jpg

FPT IS tiếp tục dẫn đầu đường đua bơi lội tại kỳ F-Olympics.

FPT Retail gây nhiều tiếc nuối khi mục tiêu doanh thu đạt ở mức 97%; mục tiêu Số cửa hàng mở mới đạt 142%. 

Các đoàn VĐV còn lại vẫn đang tiếp tục bứt tốc với 2 chỉ số giao động từ 60- 80% là FPT Telecom, FPT Education, Synnex FPT, FPT Smart Cloud. FPT Online có phần chững lại khi các chỉ số đều ở mức dưới 40%. FPT Digital có những thay đổi ở mục tiêu Doanh thu khi tăng trưởng lên mức 56%.

Lấy cảm hứng từ Thế vận hội, F-Olympics 2023 có 4 mùa thi đua tương ứng với 4 môn thể thao khác nhau: Xuân - Chạy bộ, Hè - Bơi lội, Thu - Đạp xe và Đông - Trượt băng. CTTV sẽ nhận 2 chỉ số và mục tiêu thi đua hàng tháng, trong đó có một chỉ tiêu kinh doanh và một chỉ tiêu OKR trọng điểm. Đạt/vượt chỉ tiêu kinh doanh, đơn vị nhận giải “Hoàn thành OKR kinh doanh tháng” cùng tiền thưởng 10 triệu đồng, đạt/vượt cả 2 chỉ tiêu, đơn vị nhận giải “Hoàn thành OKR xuất sắc tháng” cùng tiền thưởng 30 triệu đồng. Giải thưởng tháng là điểm thành phần, tích luỹ cho hạng mục quý.

Hưởng ứng chủ đề Olympics kéo dài trọn năm 2023 của FPT 35 năm, chương trình thi đua năm nay diễn ra với thông điệp mỗi người FPT sẽ là một vận động viên, cùng tham gia hành trình chinh phục những đỉnh cao mới của FPT. F-Olympics 2023 có sự tham gia của 9 đoàn vận động viên: FPT Software, FPT Telecom, FPT IS, Synnex FPT, FPT Retail, FPT Education, FPT Online, FPT Smart Cloud và FPT Digital.

Sơn Trà

Ý kiến

()