Chúng ta

FPT IS có chứng chỉ IoT đầu tiên

Thứ hai, 26/2/2018 | 18:01 GMT+7

Ngày 8/2, chỉ vài ngày trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, anh Lê Hồng Nguyên, FPT IS FTU, đã mang về chứng chỉ GE Predix ngay trong lần thi đầu tiên. Đây là chứng chỉ về IoT (Internet of Things) đầu tiên của nhà Hệ thống.

MG-1141-5859-1519627572.jpg

Trước đó, anh Nguyên đã dành 6 tuần để ôn luyện cho cuộc thi.

Trong 2 năm qua, GE Predix nổi lên như một nền tảng điện toán đám mây đầu tiên cho Industrial Internet of Things (IIoT). Sức mạnh của GE mang đến cho nền tảng này một sự khích lệ to lớn để trở thành một trong những nhân tố hàng đầu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0. Việc chuyển sang sử dụng nền tảng IoT sẽ giúp các công ty nâng cao hiệu quả sản xuất, dự báo rủi ro, cơ hội và tối đa hóa lợi nhuận. Các ứng dụng trên Predix có thể kết nối, giám sát, điều khiển hiệu quả với tính bảo mật cao những thiết bị trong các ngành công nghiệp, sản xuất, y tế hay dịch vụ cộng đồng.

Vào nhà Hệ thống từ tháng 5/2009, anh Nguyên hiện phụ trách những dự án liên quan tới mảng viễn thông cho đơn vị FTU. Anh chia sẻ: "Lúc đi thi cũng cảm thấy rất lo lắng vì cuộc thi có lượng kiến thức rộng. Hơn nữa, tôi lại là người đầu tiên của FPT IS đi thi chứng chỉ này". Đạt được chứng chỉ, anh muốn nhắn gửi lời cảm ơn tới những anh, chị đồng nghiệp đã giúp đỡ như anh Bùi Thái Dương (FPT IS ISC) và sự chỉ bảo của anh Lê Minh Quân, FPT Software.

Với việc có được chứng chỉ GE Predix đầu tiên, FPT IS sẽ giúp khách hàng trong ngành công nghiệp phát triển các giải pháp chất lượng cao cũng như đơn giản hóa quá trình chuyển đổi.

Theo FPT IS 

Ý kiến

()