Chúng ta

FPT IS bổ nhiệm 4 Phó tổng giám đốc khối ngành

Thứ tư, 3/7/2019 | 14:23 GMT+7

Lần lượt các đơn vị: FPT IS ERP, FPT IS SRV và FPT IS Bank đều được bổ sung lãnh đạo mới cho nửa cuối năm 2019 và chặng đường tiếp theo.

Từ ngày 1/7, anh Thân Minh Ngọc được bổ nhiệm vào vị trí PTGĐ FPT IS SRV và anh Đặng Trường Thạch đảm nhiệm chức vụ mới là PTGĐ FPT IS ERP. Các lãnh đạo mới được yêu cầu hỗ trợ quản lý và điều hành hoạt động của khối ngành, phối hợp với lãnh đạo các đơn vị liên quan thúc đẩy hoạt động phát triển sản xuất kinh doanh của FPT IS.

ptgd-fis-3723-1562137765.jpg

PTGĐ FPT IS ERP Đặng Trường Thạch (trái) và PTGĐ FPT IS SRV Thân Minh Ngọc.

Anh Thân Minh Ngọc, sinh năm 1981, gia nhập FPT IS từ năm 2008, trải qua các vị trí tư vấn, quản trị dự án. Trước khi về FPT IS SRV, anh Ngọc từng là PTGĐ FPT IS FTU từ năm 2016. Từ giữa năm 2018, anh Ngọc đảm nhiệm vị trí GĐ Trung tâm phát triển dịch vụ CNTT doanh nghiệp kiêm GĐ Phát triển kinh doanh của FPT IS SRV. Dưới sự dẫn dắt của anh, 6 tháng đầu năm 2019 đơn vị cán mốc kết quả kinh doanh ấn tượng: hoàn thành 153% kế hoạch lợi nhuận trước thuế, tăng trưởng 162% so cùng kỳ năm 2018.

Đảm nhiệm vị trí PTGĐ khối ngành Dịch vụ Hệ thống Thông tin, anh Ngọc đặt mục tiêu đơn vị tiếp tục mở rộng tập khách hàng doanh nghiệp rộng lớn, đóng góp vào mục tiêu chung “phục vụ 10.000 khách hàng doanh nghiệp” của nhà Hệ thống. Cụ thể, tân PTGĐ FPT IS SRV cho rằng tiềm năng và cơ hội của đơn vị ở mảng dịch vụ CNTT song song với hạ tầng, license truyền thống. Xác định con người là yếu tố tiên quyết, anh Ngọc cho rằng FPT IS SRV sẽ chú trọng đào tạo nguồn lực “thiện chiến” dám dấn thân, sáng tạo và có tinh thần kỷ luật cao.

Hiện ban lãnh đạo FPT IS SRV gồm: TGĐ Nguyễn Xuân Việt và 2 PTGĐ: Đào Văn Thịnh và Thân Minh Ngọc.

PTGĐ FPT IS ERP Đặng Trường Thạch, sinh năm 1978, gắn bó với FPT tròn 15 năm. Từ nhân viên kinh doanh, anh trở thành quản lý rồi GĐ FPT IS ERP HCM trước khi được giao trọng trách mới. Tân PTGĐ FPT IS ERP là người đứng sau hàng loạt dự án ERP khủng như: Vinasoy, gỗ Trường Thành, Tân Thành Container, POS, Eleven… Năm 2017, anh Thạch lọt Top 100 cá nhân xuất sắc FPT.

FPT IS là đơn vị có số lượng các dự án ERP triển khai thành công nhiều nhất Việt Nam. Sở hữu đội ngũ hơn 600 chuyên gia và là đối tác chiến lược của nhiều hãng công nghệ hàng đầu thế giới, FPT IS có năng lực cung cấp các giải pháp ERP đặc thù cho tất cả các ngành kinh tế. Với việc bổ nhiệm nhân sự mới, ban điều hành của FPT IS ERP gồm: Đinh Tiên Hoàng, Đặng Trường Thạch và Vũ Minh Quang.

Trước đó, hồi tháng 6, nhà Hệ thống cũng bổ nhiệm 2 PTGĐ FPT IS Bank với các anh Quan Bảo Thắng và anh Lý Thế Dũng.

Sinh năm 1977, anh Lý Thế Dũng gia nhập FPT IS từ năm 2004 và có quãng thời gian dài làm tại phòng Kinh doanh Ngân hàng chiến lược. Dấu ấn đáng nhớ của anh là hợp đồng “khủng” 356 tỷ đồng với Vietcombank. Chiến tích này mang về cho anh danh hiệu Hoa hậu FPT IS và Á hậu FPT năm 2012.

fis-ptgd-3536-1562137766.jpg

Chủ tịch và CEO FPT IS trao quyết định bổ nhiệm 2 PTGĐ FPT IS Bank là Lý Thế Dũng (ngoài cùng bên trái) và Quan Bảo Thắng (từ ba từ trái qua).

Trong khi đó, PTGĐ Quan Bảo Thắng bắt đầu công việc phần mềm ở nhà F khi là thành viên của Ban Công nghệ FPT IS. Từ đầu năm 2008, anh Thắng giữ vị trí PGĐ Kinh doanh phần mềm tại FPT IS Bank. Với những đóng góp đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh với các khách hàng thuộc khối thương mại cổ phần, năm 2014 anh đã được vinh danh là vị trí Á hậu 1 của FPT IS.

Với việc bổ nhiệm 2 PTGĐ mới, khối Ngân hàng - Tài chính của FPT gồm: TGĐ Dương Dũng Triều, các PTGĐ: Đào Hồng Giang, Quan Bảo Thắng và anh Lý Thế Dũng.

FPT IS là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.

Công ty có hơn 3.000 kỹ sư trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khác hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với nhiều chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.

Thủy Minh

Ý kiến

()