Chúng ta

FPT India mở đầu chuỗi hoạt động toàn cầu kỷ niệm sinh nhật FPT 35 tuổi

Thứ năm, 24/8/2023 | 15:15 GMT+7

Cuối tuần qua, hơn 80 thành viên FPT India đã cùng hội tụ để tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật FPT lần thứ 35 trong không khí ấm cúng và tràn ngập tiếng cười cùng loạt hoạt động thú vị “made by F”, vừa mang bản sắc của nhà F vừa là sự giao thoa từ nền văn hóa sông Hằng.

-3653-1692864818.jpg

Hơn 80 thành viên FPT India đã cùng hội tụ để tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật FPT lần thứ 35.

Đặt tại khu CNTT hàng đầu Ấn Độ, thuộc thành phố Hyderabad, trụ sở mới của FPT India trở thành điểm cầu OB (chi nhánh nước ngoài) đầu tiên tổ chức sinh nhật tuổi 35 của FPT. Theo kế hoạch, sẽ có 13 OB của FPT Software (tương ứng với 13 quốc gia) tổ chức offline hoạt động này để người F ở nước ngoài cảm nhận và hội nhập với màu sắc văn hóa đặc biệt tại FPT/FPT Software.

Sự kiện chào mừng tuổi mới của FPT tại Ấn Độ là bức tranh sắc màu mang dấu ấn độc đáo của từng thành viên FPT Software thông qua chuỗi điểm chạm mà các thành viên BTC đã sắp xếp và tự tay chuẩn bị, bao gồm: Đố vui trúng thưởng xoay quanh chủ đề về FPT, Tiểu phẩm kịch ngắn, Đồng ca, Trưng bày tác phẩm nghệ thuật do CBNV thực hiện… Cũng tại đây, những cá nhân xuất sắc nhất của quý đã được vinh danh bởi trực tiếp Giám đốc FPT India Raghuram Sunkara.

Sau sự kiện, nhiều thành viên của FPT India đã có những bức hình đẹp để cùng tham gia cuộc thi ảnh “Happy Workplace” đang được tổ chức, dành riêng cho CBNV tại các OB và những CBNV có trải nghiệm làm việc quốc tế. Cuộc thi chính là cơ hội để lan tỏa môi trường làm việc toàn cầu mà Phần mềm nhà F mang lại cho CBNV, đem đến nhiều trải nghiệm hạnh phúc cho CBNV và gia đình.

-7382-1692864818.jpg

Sự kiện chào mừng tuổi mới của FPT tại Ấn Độ là bức tranh sắc màu mang dấu ấn độc đáo.

FPT India là GDC (Global Delivery Center) đầu tiên được thành lập dưới sự bảo trợ của một thị trường kinh doanh, cụ thể là FPT Americas. Cùng với các khu vực trong chương trình MILAR, đơn vị sẽ phục vụ mục tiêu toàn cầu hoá sản xuất đảm bảo cung cấp dịch vụ 24/7 tới các khách hàng của FPT Software. Đồng thời, tận dụng nguồn lực toàn cầu để đưa FPT Software trở thành một công ty World-Class, đa quốc tịch, đa văn hoá.

Dự kiến, lễ kỷ niệm sinh nhật FPT 35 tuổi sẽ diễn ra tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ FPT Software hiện diện, bao gồm: Ấn Độ, Mỹ, Nhật Bản, Slovakia, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philipines, Indonesia, Trung Quốc và Mexico.

Cucumber

Ý kiến

()