Chúng ta

FPT Euro, FPT Malaysia rộn ràng đón sinh nhật FPT 35 năm

Thứ năm, 31/8/2023 | 09:26 GMT+7

Sau FPT India, các văn phòng tại thị trường nước ngoài của nhà Phần mềm - FPT Euro và FPT Malaysia đã cùng hân hoan chúc mừng sinh nhật 35 tuổi cho FPT trong không khí thân mật, gắn kết.

Tại FPT Euro, hơn 50 thành viên từ ngôi nhà chung FPT Europe đã cùng gửi đến FPT những lời chúc mừng ấm áp từ 3 điểm cầu: Essen (Đức), Copenhagen (Đan Mạch) và Göteborg (Thụy Điển).

Phát biểu mở màn buổi lễ, CEO FPT Europe Lê Hồng Hải đã gửi đến toàn thể CBNV đơn vị và gia đình lời chúc sức khoẻ để cùng nhau chinh phục mục tiêu gần nhất của FPT EU là 200 triệu USD doanh số. Các thành viên cũng có cơ hội được nhìn lại hành trình lịch sử hào hùng 35 năm của FPT. Ai nấy đều bày tỏ niềm tự hào vì đã và đang chung tay đóng góp một phần quan trọng của lịch sử FPT và cùng quyết tâm đạt những mục tiêu đã đề ra, hướng tới tương lai tươi sáng phía trước.

-8273-1693448359.jpg

Hơn 50 thành viên từ ngôi nhà chung FPT Europe đã cùng gửi đến FPT những lời chúc mừng ấm áp.

Nhân dịp sinh nhật FPT 35 năm, FPT EU cũng đã trao giải cống hiến cho 4 thành viên có thâm niên 5 năm làm việc và trao quà cho các thành viên có sinh nhật trong tháng. Buổi tiệc được nối tiếp với bữa tối ấm cúng và các tiết mục karaoke tài năng từ nhà FPT châu Âu.

Chia sẻ cảm xúc của mình khi tham gia sự kiện, anh Jason Thomas Boyd (FPT EU) cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được tham dự lễ kỷ niệm 35 năm thành lập FPT. Đó thực sự là một con số đáng kinh ngạc bởi chỉ sau 35 năm công ty đã tăng trưởng nhanh chóng và lớn mạnh như vậy. Việc tham gia vào sự kiện này khiến tôi cảm thấy thực sự là một phần của gia đình, tôi cảm thấy rất tự hào về điều đó”.

“Buổi lễ hôm nay thực sự làm tôi ấn tượng bởi lịch sử, truyền thống và tinh thần của FPT. Một mặt, tôi ngạc nhiên về sự phát triển của FPT từ một team nhỏ với 13 người và lên đến 68.000 người trên toàn cầu. Mặt khác, tôi cảm thấy thực sự được truyền cảm hứng bởi hành trình đầy thách thức và đầy ý nghĩa này”, anh Emil Figura tâm sự.

Tại FPT Malaysia, sự kiện được tổ chức tại Menara Hap Seng 1 - khu phức hợp văn phòng tọa lạc tại trung tâm thủ đô Kuala Lumpur. Hội trường được trang trí ấm cúng với bóng bay đủ màu, các thành viên FPT Malaysia đã lắng nghe câu chuyện về lịch sử FPT từ những năm chập chững đầu tiên tới khi vững vàng với vị thế ngày hôm nay. Các thành viên cũng cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm khó quên trong thời gian làm việc cùng nhà F và cắt bánh sinh nhật FPT được thiết kế riêng theo tông màu chủ đạo của Tập đoàn.

-3854-1693448359.jpg

Trong sự kiện, các thành viên FPT Malaysia đã lắng nghe câu chuyện về lịch sử Tập đoàn.

Ở phần tiếp theo, với các thử thách được BTC tự tay thiết kế như bắt bóng bằng vòng, xếp tháp cốc… các thành viên FMalay đã có thêm thật nhiều nụ cười và khoảnh khắc gắn kết. Dù là phần thi cá nhân hay trò chơi đồng đội, mỗi thành viên đều “bung lụa” hết mình để có cơ hội giành được những phần quà kỷ niệm đặc sắc từ BTC.

Sau sự kiện, nhiều thành viên của FPT Malaysia đã “sưu tầm” được cho bản thân những bức hình có 1-0-2 để tham gia cuộc thi ảnh “Happy Workplace” đang được tổ chức, dành riêng cho CBNV tại các đơn vị nước ngoài và những FSOFTer có trải nghiệm làm việc quốc tế. Đây là cơ hội để lan tỏa môi trường làm việc toàn cầu mà FPT Software mang lại cho CBNV, đem đến nhiều trải nghiệm hạnh phúc cho FSOFTer và gia đình.

Dự kiến, lễ kỷ niệm sinh nhật FPT 35 tuổi sẽ diễn ra tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ FPT Software hiện diện, bao gồm: Ấn Độ, Mỹ, Nhật Bản, Slovakia, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philipines, Indonesia, Trung Quốc và Mexico.

Khánh Hưng

Ý kiến

()