Chúng ta

FPT 36: Hơn 17.000 lượt người thay avatar, 'nhuộm' sắc cam trên mạng xã hội

Thứ hai, 9/9/2024 | 09:43 GMT+7

Hưởng ứng nhiệt tình hoạt động thay avatar chào mừng FPT 36 tuổi, hơn 17.000 lượt CBNV đã sử dụng bộ khung avatar đặc biệt. Sắc cam nhuộm kín mạng xã hội, người FPT lan tỏa tinh thần FPT trong mắt bạn bè và cộng đồng.

Bộ khung avatar đặc biệt mừng FPT 36 tuổi ra mắt ngày 4/9, người FPT khắp toàn cầu hưởng ứng bằng cách đổi ảnh đại diện Facebook, khoe “số tuổi” tương ứng thâm niên tại FPT. Bên cạnh đó, những dòng chia sẻ, lời nhắn gửi dành cho FPT trước thềm tuổi mới cũng được gửi gắm. Hashtag #FPT36 đi kèm mỗi ảnh đại diện là cách người FPT lan tỏa niềm tự hào với công ty.

Theo ghi nhận từ hệ thống, tính đến sáng nay (9/9), đã có hơn 17.000 lượt người sử dụng khung avatar. Con số này hứa hẹn tăng cao khi còn 4 ngày nữa tới chính hội sinh nhật .

-9684-1725596488.jpg

Người FPT miền Nam nhanh tay hưởng ứng từ ngày đầu ra mắt khung avatar. Nhân vật trong ảnh, hàng trên: anh Nguyễn Đức Duy (FPT Online), chị Trịnh Tuấn Nhi (FPT Education); hàng dưới: chị Đặng Hà Vy (FPT HO), anh Nguyễn Thanh Phong (FPT IS).

Là một trong những người hưởng ứng hoạt động thay avatar đầu tiên, Nguyễn Đức Duy (FPT Online) cho biết, đây là năm thứ 2 anh gắn bó với FPT Online và Tập đoàn FPT. Anh Duy chia sẻ, việc đầu quân cho FPT là bước phát triển trong sự nghiệp của anh. “Mình ngày càng được nâng cao trình độ trên nhiều lĩnh vực như quay dựng, viết kịch bản, làm sự kiện… Hơn hết, được cấp trên và đồng nghiệp quý mến, đồng hành. Chúc FPT tuổi 36 bao chất, bao vui, bao giàu!”, Đức Duy bày tỏ.

Mới gắn bó với FPT chưa tròn 1 năm, Trịnh Tuấn Nhi (FPT Education) hứng khởi trước các chương trình, hoạt động mừng lễ sinh nhật của Tập đoàn. “Chúc FPT luôn giữ vững tinh thần đổi mới, sáng tạo và không ngừng vươn lên những tầm cao mới. Chúc cho mọi cá nhân trong đại gia đình FPT luôn tràn đầy năng lượng, sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Cùng nhau thay avatar là cách chúng ta thể hiện tinh thần đoàn kết, tự hào về nơi mình làm việc. Nhuộm sắc cam FPT khắp mạng xã hội không chỉ giúp tăng cường nhận diện thương hiệu mà còn tạo ra một không khí sôi động trước thềm sinh nhật”, Tuấn Nhi gửi gắm.

-8940-1725596488.png

Ở điểm cầu miền Bắc, CBNV cũng nhiệt tình hưởng ứng. Trong ảnh, hàng trên: chị Phạm Thị Khánh Ly (FPT Education), chị Trần Thị Thu Hà (FPT HO); hàng dưới: anh Hồ Quốc Việt (Synnex FPT), chị Phạm Thị Ngọc Quỳnh (FPT HO).

“Biển cam” rực rỡ phủ sóng khắp mạng xã hội, tạo nên dấu ấn đặc biệt cho sinh nhật 36 năm của Tập đoàn. Mỗi khung avatar được CBNV thay đổi là lan tỏa rộng rãi hình ảnh FPT trong cộng đồng, thể hiện tinh thần đoàn kết của đại gia đình FPT.

-3545-1725596488.png

Khu vực miền Trung, người FPT hào hứng đổi ảnh đại diện mới. Trong ảnh, hàng trên: anh Nguyễn Đăng Nghĩa (FPT Education), chị Tường Vi (FPT Softwware); hàng dưới: anh Nguyễn Xuân Vũ (FPT Telecom), anh Lê Công Vinh (FPT IS).

Khung avatar với 36 mẫu, mỗi mẫu tương ứng với số năm làm việc của CBNV tại công ty. Mỗi khung avatar không chỉ thể hiện sự gắn bó qua năm tháng mà còn là niềm tự hào cá nhân trong hành trình cùng FPT vươn ra toàn cầu. Thông điệp sinh nhật của tuổi 36: "AI lên cùng FPT" không chỉ là lời hiệu triệu về công nghệ, mà còn là lời mời gọi tất cả người FPT cùng nhau tiến bước đến tương lai.

HƯỚNG DẪN THAY AVATAR CHÚC MỪNG SINH NHẬT FPT 36

Bước 1: Truy cập TẠI ĐÂY để chọn khung avatar phù hợp với số năm bạn đã đồng hành FPT.

Bước 2: Chọn một bức ảnh đẹp, tải ảnh lên, ghép ảnh vào khung có sẵn, căn chỉnh hài hoà, tải xuống ảnh đã ghép khung.

Bước 3: Thay hình đại diện (avatar/profile picture) trên Facebook cá nhân và gắn hashtag #FPT36.

Hướng đến sinh nhật FPT 36 với thông điệp “AI lên cùng FPT”, Tập đoàn cho ra mắt loạt hoạt động "thịnh soạn" cho người FPT, với tổng giá trị giải thưởng xấp xỉ 140 triệu đồng.

AI See (19/8-13/9) - Người FPT được cung cấp đầy đủ thông tin về tất cả hoạt động, sự kiện (Battle Day, Hội thao, Hội diễn STCo...) của Tập đoàn trong sinh nhật năm nay tại 5 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, TP HCM.

AI Up (29/8-12/9) - Cuộc thi gia tăng sự thấu hiểu của CBNV về hoạt động của FPT trên toàn cầu trên livestream tại Workplace FPT Chungta news. Tổng giá trị giải thưởng 15.000 gold.

AI Share (4-17/9) - Bao gồm loạt hoạt động: Thay frame avatar chào tuổi mới; Nhận và chia sẻ thiệp chúc mừng từ myFPT; Cuộc thi ảnh khoảnh khắc đẹp với sinh nhật FPT 36 với tổng giải thưởng 34.000 gold.

AI Do (26/8-8/9) - Cuộc thi sáng tạo bằng AI để chia sẻ tình cảm với FPT tuổi mới với tổng giá trị giải thưởng gần 30.000 gold.

AI Q - FQ (20-23/8) - Cuộc thi thường niên tìm hiểu FPT với năm nay có chủ đề “AI Biết", với tổng giá trị 60.000 gold.

Nam Dung

Ý kiến

()