Chúng ta

FGA's Got Talent 2018 ‘bùng nổ’ trên cả nước

Thứ sáu, 6/7/2018 | 11:24 GMT+7

“FGA's Got Talent 2018” - cuộc thi tài năng tổng hợp trên mọi lĩnh vực dành cho CBNV FGA (FPT Software) chính thức được phát động trên cả ba miền Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 30 triệu đồng.

Cuộc thi do tổng hội FGA tổ chức nhằm tạo ra sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích cho CBNV của FGA, giúp họ có cơ hội giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân. Thông qua cuộc thi, ban tổ chức (BTC) sẽ tìm kiếm, phát hiện các tài năng nổi bật trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ. 

Từ đó, Tổng hội FGA có thể lựa chọn những hạt nhân nòng cốt tham gia các hoạt động phong trào, tuyển chọn các nhân tố có khả năng để góp phần xây dựng các hoạt động văn - thể - mỹ của FGA. Đồng thời, cuộc thi sẽ giúp tăng cường sự giao lưu, tinh thần đoàn kết giữa các CBNV FGA 3 miền.

36678559-494945387604165-24793-2820-5275

Các thí sinh được đăng ký thi cá nhân hoặc theo đội. Ảnh minh họa: FGA.

Chỉ cần thực sự yêu thích và mong muốn được thể hiện mình trên sân khấu, CBNV FGA đều có thể đăng ký dự thi FGA’s Got Talent 2018. Các tiết mục dự thi có thể thuộc nhiều thể loại khác nhau như: ca hát, múa, nhảy, đánh đàn, thổi sáo, làm thơ, beatbox… 

Thành phần ban giám khảo của cuộc thi tại Hà Nội gồm có anh Lã Quang Vinh (PGĐ FGA); anh Nguyễn Thái Sơn (Trưởng ban Văn hóa – Đoàn thể FPT Software) và chị Tô Thanh Hằng (FGA.S16, giọng ca vàng của FPT Software, thành viên tổng hội FGA).

Cơ cấu giải thưởng tại mỗi miền bao gồm: giải Quán quân với Cup lưu niệm và 3 triệu đồng tiền thưởng; giải Á quân trị giá 1 triệu đồng; giải Quý quân là phần thưởng 500.000 đồng; 2 giải phụ “Tiết mục có nhiều thành viên tham gia nhất lọt vào Chung kết” và “Tiết mục funny ‘lầy’ nhất” mỗi giải 500.000 đồng.

Tại Hà Nội, 15 tiết mục sẽ tham gia vòng sơ loại cuộc thi với các hạng mục: võ; nhạc cụ; hát và nhảy. Vòng sơ loại sẽ diễn ra vào lúc 9h sáng ngày 7/7 tại Gemini Coffee, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội. Vòng thi online (bình chọn tiết mục tại group FGA trên Workplace) diễn ra từ 9-12/7. Hai tiết mục có số lượng bình chọn cao nhất sẽ có mặt trong vòng Chung kết của cuộc thi diễn ra vào ngày 19/7.

Ngày 4/7, FGA’s Got Talent 2018 tại TP HCM đã diễn ra vòng Sơ loại. Vòng Chung kết diễn ra ngày 20/7. Tại Đà Nẵng, vòng Sơ loại cuộc thi diễn ra ngày 13/7; vòng Chung kết được tổ chức vào ngày 27/7.

>> Bộ Giao thông 'bật đèn xanh' cho FPT phát triển công nghệ ô tô tự lái

Thành lập năm 2016, FGA (FPT Global Automotive) cung cấp các dịch vụ tiên tiến trong 4 lĩnh vực chính là ứng dụng trong ô tô (Automotive Applications), thiết kế, lĩnh vực IT/ERP và lĩnh vực Kiểm thử phần mềm cho ôtô (Automotive Testing). Trong đó, lĩnh vực ứng dụng ôtô (Automotive Applications) đang được tập trung phát triển mạnh nhất với 5 mảng nhỏ: In-vehicle Infotainment, Vehicle Control, Safety & Comfort, Smart App/Utilities, Connectivity.

FGA đang tham gia khoảng 150 dự án trong tất cả lĩnh vực như đã kể trên. Trong đó nhiều nhất là các dự án cho khách hàng Nhật Bản và Hàn Quốc, tập trung nhiều vào việc phát triển các ứng dụng trên ô tô, trong đó nhiều nhất là lĩnh vực thông tin giải trí và dịch vụ kết nối với các thiết bị mobility. FGA hiện có khoảng hơn 2.000 nhân sự trên cả nước.

Diệu Anh

Ý kiến

()