Chúng ta

FAI Hà Nội tôn vinh sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2019

Thứ hai, 3/6/2019 | 08:10 GMT+7

Tối 31/5, Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI Hà Nội) đã tổ chức lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc. Sự kiện còn có lễ trao giải của cuộc thi TechWiz 2019 do Aptech Global tổ chức dành cho đội BIW và Hydra đạt giải Ba chung cuộc.

Lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2019 tại Hội trường Detech, 8A Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, vinh danh 30 gương mặt hiện là sinh viên FAI Hà Nội thuộc các chương trình học: FPT Aptech - Lập trình viên, FPT Arena - Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện, FPT Jetking - Quản trị và An ninh mạng và FPT Skillking - Digital Marketing.

0-JPG-2308-1559517793.jpg

30 gương mặt sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2019 cùng đội BIW, Hydra đạt giải Ba TechWiz 2019 chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ giảng viên FAI Hà Nội và ông Suh Hae Sung - Giám đốc Hivelab Vina.

Theo ban tổ chức, FAI Hà Nội có gần 2.000 sinh viên theo học, 30 gương mặt sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2019 là nhóm sinh viên cao điểm nhất được chọn từ hệ thống quản lý sinh viên. Ngoài ra, bên cạnh xét điểm số, phòng Đào tạo cũng kết hợp nhận xét từ giảng viên phụ trách để đưa tới kết quả cuối cùng danh sách nhưng cái tên ưu tú về cả thành tích và thái độ học tập trên lớp.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, 2 đội BIW và Hydra đạt giải Ba trị giá 200 USD của cuộc thi TechWiz 2019 do Aptech Global tổ chức với quy mô trên toàn thế giới dành cho các sinh viên đang theo học chương trình Aptech. Tại Việt Nam, Tổ chức Giáo dục FPT là đơn vị duy nhất có nhiều đội thi tham gia và đạt giải TechWiz 2019.

Ton-vinh-SVXS-hoc-ky-Spring-20-4730-8929

Thầy Nguyễn Tuân - Giám đốc đào tạo FPT Aptech đại điện BTC TechWiz 2019 trao giải cho đội Hydra.

Ông Suh Hae Sung - Giám đốc Hivelab Vina, đại diện khối doanh nghiệp chúc mừng các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ Spring 2019. Ông nhận định, sinh viên có thể dễ dàng nhận ra các hệ thống trong FAI là môi trường học tập luôn có sự đồng hành của rất nhiều doanh nghiệp, nhằm đảm bảo đầu ra cho sinh viên như Hivelab Vina, và rất nhiều doanh nghiệp lớn, uy tín khác.

Ton-vinh-SVXS-hoc-ky-Spring-20-7008-3723

Ông Suh Hae Sung - Giám đốc Hivelab Vina.

Đặc biệt, người tham dự dược nghe câu chuyện xúc động về chàng sinh viên Lê Duy Hưng hiện theo học tại FPT Skillking. Tuy mất khả năng đi lại và không thể tới tham dự buổi lễ, chị ruột của Hưng - chị Lê Yến đã tới và nhận phần thưởng thay cậu em trai. "Cám ơn nhà trường đã luôn tạo điều kiện dù trường hợp của Hưng không giống các sinh viên khác. Gia đình tin tưởng khi tìm tới FAI, tới FPT Skillking để Hưng có thể theo đuổi được niềm đam mê, và quan trọng hơn là em ấy vẫn có cơ hội được đi học như bao bạn bè cùng trang lứa".

Video toàn cảnh buổi lễ tôn vinh:

Trà My - Quốc Phú

Ý kiến

()