Chúng ta

F-Ville mời gọi nhà thầu mới

Thứ ba, 10/11/2015 | 09:04 GMT+7

Những bếp ăn có khả năng đáp ứng cho khoảng 400 người trở lên có thể tham gia đăng ký trở thành nhà cung ứng của FPT Software, cơ sở Hòa Lạc Hà Nội, trong thời gian từ ngày 9 đến 25/11.

Phòng mua bán FPT Software chính thức tiếp nhận hồ sơ năng lực của các nhà thầu qua email trong thời gian trên. Theo đó, các nhà thầu được đi tiếp vào vòng sau sẽ được thông báo vào ngày 7/12. Ban chấm thầu sẽ phỏng vấn trực tiếp các nhà cung ứng từ ngày 15 đến 31/12 và công bố đơn vị trúng thầu vào ngày 1/1/2016.

Bếp ăn của F-Ville hiện phục vụ cho khoảng gần 1.700 CBNV đang làm việc tại đây.

Bếp ăn của F-Ville hiện phục vụ cho khoảng gần 1.700 CBNV đang làm việc tại đây.

Theo chị Đặng Thị Thúy Hằng, Phòng mua bán FPT Software, F-Ville cần thay thế nhà thầu mới do các nhà thầu còn lại sắp đến kỳ kết thúc hợp đồng, cần đánh giá lại dich vụ và chất lượng trước khi xem xét ký hợp đồng mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Thêm vào đó, một trong ba nhà thầu hiện tại sẽ nghỉ.

Hồ sơ đăng ký thầu gửi về địa chỉ email: hangdtt@fsoft.com.vn, cần đạt được các yêu cầu như cung cấp thực đơn ăn sáng, trưa, tối cho CBNV, có năng lực phục vụ tiệc chiêu đãi khi có yêu cầu, có năng lực phục vụ tối thiểu 400 suất ăn trở lên, có đầy đủ năng lực về các quy định đối với nhà cung ứng làm trong ngành phục vụ dịch vụ ăn uống cũng như tư cách pháp nhân để ký hợp đồng với FPT Software.

Hiện tại, bếp ăn của F-Ville có 3 nhà thầu, cung cấp suất ăn cho khoảng 1.700 CBNV đang làm việc tại đây. Đánh giá chung về các nhà thầu này đạt chất lượng khá ổn định.

F-Ville là làng phần mềm FPT Software tại Hòa Lạc có diện tích 6,4 ha nằm trong phân khu Phần mềm - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc thuộc địa phận xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Xuất phát từ ý tưởng ban đầu của anh Nguyễn Thành Nam (nguyên TGĐ FPT Software, hiện là Phó Chủ tịch ĐH FPT), F-Ville được xây dựng tổng thể theo dạng làng quê truyền thống đồng bằng Bắc Bộ, khai thác những không gian sinh hoạt cộng đồng và nét kiến trúc đặc trưng mang bản sắc dân tộc. Mô hình mẫu chính là làng cổ Đường Lâm ở Sơn Tây (Hà Nội).

Tô Ngà

Ý kiến

()