Chúng ta

F-Ville 2 mở thầu cung ứng dịch vụ

Thứ hai, 4/7/2016 | 16:57 GMT+7

Dịch vụ cơm trưa, cafe và gội đầu - làm đẹp là 3 hạng mục đang được FPT Software tổ chức mời thầu từ nay đến hết ngày 6/7.

Công trình Campus thứ hai tại Hà Nội của FPT Software dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ tháng 11 tới. Để phục vụ cho CBNV chuẩn bị làm việc tại cơ sở mới, Trung tâm mua bán FPT Software (PRC) tổ chức mời đăng ký thầu các dịch vụ phụ trợ cho F-Ville 2, tại tòa nhà C3, khu phần mềm, khu công nghệ cao Hòa Lạc, gồm: Suất cơm trưa, cafe, gội đầu và làm đẹp.

Đối tượng tham gia là các đơn vị, vá nhân có tư cách pháp nhân được pháp luật công nhận (doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh cá thể); các đơn vị, cá nhân có thể là người thân, bạn bè hoặc một nhà cung cấp bất kỳ phù hợp và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của đơn vị.

CBNV FPT Software xếp hàng mua đồ ăn tại F-Ville.

CBNV FPT Software xếp hàng mua đồ ăn tại F-Ville.

Thời gian nhận thầu từ ngày 1 đến hết 6/7. Các đơn vị, cá thể quan tâm có thể gửi email đăng ký về địa chỉ trangtt3@fsoft.com.vn hoặc liên hệ số điện thoại 0985.555.807 với các thông tin đầy đủ (gồm: Gói dịch vụ tham gia thầu, Tên đơn vị/ cá nhân cung cấp dịch vụ, địa chỉ công ty, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email nhận thư mời thầu).

PRC sẽ gửi chi tiết về từng hạng mục và quy trình đánh giá lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tới các đơn vị đăng ký tham gia từ ngày 7 đến 12/7.

F-Ville 2 có tổng vốn đầu tư khoảng 15 triệu USD, gồm một khối nhà văn phòng với tổng diện tích mặt sàn gần 28.000 m2, cung cấp chỗ làm việc cho khoảng 3.000 nhân viên và đầy đủ chức năng phụ trợ như phòng nghỉ chuyên gia, nhà ăn tập thể, các không gian giải trí thư giãn. 

F-Ville được xây dựng theo xu hướng phát triển chung của các doanh nghiệp phần mềm lớn trên thế giới như: Infosys (Ấn Độ), Neusoft (Trung Quốc); TCS (Ấn Độ), Wipro (Ấn Độ). Theo Phó TGĐ FPT Software Nguyễn Khải Hoàn, công trình này là chuẩn bị cho bước phát triển tương lai, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhân sự của công ty.

Trước đó, giai đoạn 1 (F-Ville 1) của dự án đã khánh thành và đưa vào sử dụng từ tháng 11/2013 với tổng vốn đầu tư khoảng 10 triệu USD, gồm một khối nhà văn phòng với tổng diện tích mặt sàn 16.000 m2, cung cấp chỗ làm việc cho khoảng 1.700-1.900 nhân viên, một nhà ăn lớn và khu vực thể thao thư giãn ngoài trời như bể bơi, sân bóng đá mini cỏ nhân tạo.

Tô Ngà

Ý kiến

()