Chúng ta

Đón FPT tuổi 36, FQ trở lại với ‘mưa’ giải thưởng

Thứ năm, 15/8/2024 | 14:05 GMT+7

Hướng đến sinh nhật lần thứ 36 của Tập đoàn, toàn thể người FPT sẽ cùng tham gia tranh tài, để tìm ra những người FPT hiểu rõ về nhà FPT và giành được điểm số cao nhất trong kỳ FQ năm nay.

Ngày 20/8, cuộc thi Tìm hiểu về FPT - “FQ 2024” với chủ đề “AI Biết” sẽ chính thức “mở cửa đón khách” trên ứng dụng myFPT. Theo đó, mỗi người FPT sẽ được nhìn lại chặng đường lịch sử của FPT cùng những thành tựu và cột mốc đáng nhớ, và biết rõ thêm về chiến lược chung của Tập đoàn theo từng giai đoạn. Ngoài ra, thông qua thi đua FQ, người tham gia sẽ hiểu hơn về những sản phẩm, dịch vụ cốt lõi, về con người FPT và về những nét văn hóa, những giá trị cốt lõi, được coi là “mã Gene” đầy tự hào của FPT suốt 36 năm.

-6206-1723697423.png

Cuộc thi Tìm hiểu FPT - "FQ 2024" với chủ đề "AI biết" sẽ chính thức khởi động vào ngày 20/8.

Người FPT các thế hệ sẽ tham gia thi FQ qua ứng dụng myFPT trên thiết bị của mình. Qua 4 ngày tranh tài từ 20/8 đến 23/8, với thời gian thi 6 phút mỗi ngày trong khung giờ 10h đến 22h, người chơi sẽ thử thách độ hiểu biết của bản thân qua 13 câu hỏi khác nhau ứng với chủ đề của mỗi ngày thi. Mỗi câu hỏi đều xoay quanh các nội dung và câu chuyện của Tập đoàn từ quá khứ tới hiện tại. Cũng giống như các kỳ trước đó, đến với FQ 2024, người chơi chỉ được thi một lần mỗi ngày. Do đó, người FPT cần hết sức cẩn thận trong việc lựa chọn đáp án đúng nhất để không bị mất điểm.

Với mỗi ngày tranh tài, các bộ câu hỏi sẽ được soạn và sắp xếp dựa trên các chủ đề cho trước. Bộ câu hỏi của ngày thi đấu đầu tiên liên quan tới Lịch sử, Sự kiện và Chiến lược của Tập đoàn. Vào hai ngày tiếp theo, người chơi sẽđược “test kiến thức” với các chủ đề về Con người FPT và Sản phẩm dịch vụ FPT. Bộ câu hỏi còn lại về Văn hóa và Giá trị cốt lõi FPT sẽ xuất hiện trong ngày thi cuối cùng.

Hơn 100 giải thưởng mỗi ngày sẽ được dành cho những người chơi có thành tích cao nhất trong thời gian ngắn nhất và vào thi sớm. Số lượng giải thưởng cũng sẽ được phân bố tương ứng với mỗi đơn vị, do đó cơ hội gặt giải cho FPTers sẽ được chia đều hơn. Bên cạnh đó, người tham gia còn có cơ hội ẵm về giải thưởng “khủng” dành cho những người chơi “lên đỉnh” của mỗi đơn vị. 

“Cơn mưa” giải thưởng chưa dừng lại tại đó khi Học viện FPT (FCU) còn tổ chức hàng loạt minigame bên lề trên Workplace FPT Learning - FCU. Bằng những hiểu biết của mình, những “thợ săn tiền thưởng” sẽ có cơ hội ẵm về các giải thưởng vô cùng giá trị, bắt đầu từ thứ Ba tuần tới (ngày 20/8).

FQ là cuộc thi thường niên khởi động từ năm 2015, do Học viện FPT (FCU) phối hợp cùng các CTTV triển khai. Trong lần tổ chức gần nhất, FQ đã thu hút 12.650 người FPT tham gia với 21.159 lượt thi. Đơn vị FPT Education có số lượng người tham gia đông đảo nhất, và cũng là đơn vị hút được nhiều giải thưởng nhất của kỳ FQ 2023.

Đức Trung

Ý kiến

()